Á vương Thuận Nguyễn bắt tay Đào Thị Hà chấm thi người mẫu

07/12/2017 14:53 GMT+7

Sau khi đoạt ngôi Á vương Mister Global 2017, Thuận Nguyễn đầu quân về một công ty người mẫu và hoạt động với vai trò giám đốc sáng tạo. Ở cương vị mới, anh thường xuyên hỗ trợ những 'chân dài' mới gia nhập làng mẫu.

Với tư cách là đàn anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm, Thuận Nguyễn chia sẻ và hỗ trợ các đàn em trong công ty. Mới đây, khi lớp đào tạo người mẫu do quản lý cũ của Trương Nam Thành tổ chức thi tốt nghiệp cho các học viên, anh cũng xuất hiện ở vai trò giám khảo chấm thi. Anh cùng Nam vương Đạị sứ Hoàn vũ Lương Gia Huy diện trang phục trẻ trung và lịch lãm. Cả hai dành nhiều lời khen ngợi cho các học viên vì có sự cố gắng và nỗ lực.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mẫu, đồng thời cũng là một diễn viên kịch lâu năm, không quá khó khăn để Á vương Mister Global đánh giá được những thí sinh tiềm năng. Anh cũng nhắn nhủ đến các đàn em sự khắc nghiệt, cạnh tranh của nghề vì vậy sau khi tốt nghiệp họ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. 
Thuận Nguyễn điển trai khi ngồi ở vị trí cầm cân nảy mực
Ngoài ra buổi chấm thi còn có sự tham gia của: Lý Phương Châu, Trịnh Xuân Nhản, Thu Hiền, Đào Thị Hà. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà đã "Nam tiến" và quyết tâm xây dựng sự nghiệp tại TP.HCM. "Bản sao Tăng Thanh Hà" cho biết mục tiêu của cô hiện tại vẫn là chuyên tâm cho việc học ở Học viện Hành chính Quốc gia, tranh thủ thời gian rảnh sẽ tham gia một số hoạt động biểu diễn thời trang và mong muốn thử sức ở lĩnh vực MC.
Giám khảo Lương Gia Huy
Người mẫu Thu Hiền và Đào Thị Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.