Á vương quốc tế ôm eo tình tứ cùng Việt Trinh

02/09/2018 12:32 GMT+7

Tối 1.9, Á vương 2 Nam vương Quốc tế 2018 hội ngộ đàn chị Việt Trinh tại chung kết Gương mặt Điện ảnh 2018. Mùa trước, Hoàng Phi Kha tham gia cuộc thi này do 'người đẹp Tây Đô' làm giám khảo.

Cùng xuất hiện trên thảm đỏ, Hoàng Phi Kha lập tức ôm eo đàn chị. Nếu Á vương quốc tế lịch lãm với trang phục veston kẻ ô thì Việt Trinh nổi bật với đầm công chúa, tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ to bản.
Với nam diễn viên Điệp vụ chân dài, Việt Trinh là đàn chị rất dễ thương và gần gũi. Anh kể: "Mỗi lần gặp Kha là chị luôn kêu em ám ảnh chị, bởi vì Gương mặt Điện ảnh 2017 với vị trí giám khảo, Việt Trinh rất ấn tượng với Kha bởi bài dự thi Ám ảnh nhân tâm. Lúc đó Kha hóa thân thành bệnh nhân đa nhân cách gây ám ảnh đối với chị đến tận bây giờ".
Ngoài là diễn viên nổi tiếng từ thập niên 90, "Người đẹp Tây Đô" còn được nhiều khán giả khâm phục qua hàng loạt bộ phim để lại tiếng vang do cô làm đạo diễn
Việt Trinh gần đây gây chú ý với tuyên bố sẽ không kết hôn mà sống một mình nuôi con và làm công tác xã hội. Mỹ nhân 7X khẳng định đang tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân nên sẽ không muốn kết hôn hay có tình yêu với bất cứ người đàn ông nào. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ diễn viên nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng mà có nhiều thứ tình cảm khác cũng rất đáng quý.  
Trong khi đó, Hoàng Phi Kha đang được khán giả quan tâm với vai diễn của nhân vật Hồng Phúc trong bộ phim Bảy tuần làm dâu và vai Bá Đạo của phim Thiên thần 1001 đang chiếu trên truyền hình. Đêm chung kết mùa 2 Gương mặt Điện ảnh 2018, Hoàng Phi Kha xuất hiện với vai trò khách mời đến dự, nhưng cảm giác vẫn hồi hộp y như cũ. Theo nam đạo diễn Tình yêu lạc lối, các thí sinh năm nay rất giỏi và anh khá ấn tượng với diễn xuất của thí sinh Lê Nguyên Bảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.