'A Quiet Place' của Emily Blunt có phần phim phụ, phát hành năm 2022

Hà Trang
Hà Trang
10/11/2020 14:24 GMT+7

Theo Screen Rant ngày 10.11, phần phim phụ của tác phẩm nổi tiếng A Quiet Place (tựa Việt: Vùng đất câm lặng ) đang được thực hiện và dự kiến phát hành vào năm 2022.

Việc phát hành phần phim phụ của A Quiet Place có khả năng giúp hãng sản xuất Paramount cải thiện tình hình tài chính, cũng như giúp hãng có thêm động lực thực hiện những dự án khác trong lúc ngành công nghiệp phim ảnh toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.
Được công chiếu vào năm 2018, A Quiet Place phần 1 với sự góp mặt của nữ chính Emily Blunt đã thu về 340,9 triệu USD tại các phòng vé trên toàn thế giới, đồng thời nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng lẫn giới phê bình. Phim lấy bối cảnh tương lai không xa, khi con người bị săn lùng bởi một loài quái vật đáng sợ. Chúng bị mù, nhưng lại sở hữu đôi tai cực thính, sẵn sàng ra tay giết hại bất cứ đối tượng nào gây ra tiếng động. A Quiet Place giúp đạo diễn John Krasinski chứng tỏ tài năng. Sau tác phẩm này, anh tiếp tục được hãng sản xuất Paramount tin tưởng.

Emily Blunt là nhân vật trung tâm của A Quiet Place 2

Ảnh: Screen Rant

Phần 2 của A Quiet Place ban đầu dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm 2020 nhưng đã bị trì hoãn đến tháng 4.2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Bất chấp thời gian chờ đợi kéo dài, nhóm sáng tạo vẫn tiếp tục phát triển thêm các phần khác của thương hiệu. Dù thông tin về A Quiet Place 3 vẫn chưa được "bật đèn xanh", Screen Rant cho hay tác phẩm sẽ tiếp tục được mở rộng với một phần phim phụ.
Theo Deadline, đạo diễn Jeff Nichols đã làm việc với Paramount và quyết định nhận lời tham gia viết kịch bản kiêm đạo diễn phần phim phụ của A Quiet Place. Tác phẩm sẽ phát hành trong năm 2022. Các tình tiết chính của cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo thông tin từ Screen Rant, bộ phim này dựa trên "ý tưởng ban đầu" của đạo diễn John Krasinski.
Trước đây, John Krasinski đã gợi ý rằng A Quiet Place 2 có thể tập trung vào những người sống sót khác đang cố gắng tồn tại trong thế giới hậu tận thế. Tuy nhiên, điều đó không được thực hiện. Phần tiếp theo của A Quiet Place được nhà sản xuất hé lộ sẽ tập trung hoàn toàn vào người vợ Evelyn Abbott (Emily Blunt) sau khi cô sinh hạ đứa con thứ ba.
Screen Rant đánh giá nội dung phần phim phụ của A Quiet Place có thể khai thác lại ý tưởng trên của đạo diễn John Krasinski. Ngoài khả năng tiếp nối mạch phim cũ, tác phẩm cũng sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn Paramount từ góc độ kinh doanh. Theo Screen Rant, hãng phim hiện đang rơi vào trạng thái "tuyệt vọng" khi ngành công nghiệp giải trí bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch. Việc phát hành một phần phim phụ từ tác phẩm nổi tiếng như A Quiet Place có thể giúp hãng cải thiện tình hình nếu thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.