Á quân The Voice nóng bỏng trong MV ngày Valentine

14/02/2020 11:34 GMT+7

Á quân The Voice 2019 Lâm Bảo Ngọc vừa tung MV “#142” vào đúng dịp ngày lễ tình nhân. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô sau khi bước ra từ sân chơi The Voice.

MV "#142” tạo không khí sôi động với phần âm nhạc hiện đại, kết hợp những thể loại âm nhạc hiện đang thịnh hành trong giới trẻ, như R&B, hip-hop và một chút nhạc điện tử. 

Lấy chủ đề về tình yêu, “#142” mô tả một valentine qua cách nhìn của những người trẻ đang khao khát tìm được tình yêu đích thực để không phải cảm thấy “rét căm” cùng thời tiết trong ngày lễ tình nhân.

Lam-Bao-Ngpc

Lâm Bảo Ngọc khoe vũ đạo bốc lửa

Ảnh NSCC

Nhắc đến valentine, người ta thường hay nghĩ đến những câu chuyện tình cảm lãng mạn, hạnh phúc của các cặp đôi. Trong khi, Lâm Bảo Ngọc lại lựa chọn lối đi mạo hiểm hơn, trái với những câu chuyện quen thuộc ấy. MV "#142" là những khung hình thể hiện cảm xúc và cá tính mạnh mẽ của một cô gái khi bị chính người yêu của mình phản bội vào đúng ngày lễ tình nhân.

MV được thực hiện với phong cách tối giản. Trong đó, những câu chuyện ở những không gian khác nhau được xâu chuỗi, kể về những tâm trạng khác nhau của cô gái trong tình yêu, từ buổi hẹn hò đến khi yêu, chia tay, và quên lãng. Trong MV, Lâm Bảo Ngọc vào vai cô gái mạnh mẽ và sẵn sàng với lễ tình nhân buồn.

Rapper PP Nguyễn, thành viên trong nhóm nhạc Fire Band (đã giành giải quán quân cuộc thi Ban nhạc Việt mùa 2 vào năm 2019) cũng mang đến đoạn rap ngắn, khá ấn tượng trong MV này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.