Á quân 'The Face' tiết lộ lý do kết hôn sớm

19/01/2019 10:36 GMT+7

Tập 282 Vợ chồng son có sự xuất hiện của đôi trai tài gái sắc Jay Quân và Chúng Huyền Thanh. Cặp nghệ sĩ mang đến nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ.

Chúng Huyền Thanh là trò cưng của Hồ Ngọc Hà trong The Face 2016. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, nhưng bất ngờ dừng lại khi kết hôn sớm ở tuổi 21. Ông xã người đẹp sinh năm 1997 là Jay Quân, một gương mặt người mẫu điển trai, sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng như những nam thần Hàn Quốc. Với lợi thế về hình thể, cộng với tài năng diễn xuất lẫn ca hát, anh chàng đang ngày càng tạo được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ với nhiều vai trò khác nhau.
Jay Quân từng thú nhận đã để ý Chúng Huyền Thanh khi cô chỉ mới 13 tuổi nhưng vì Chúng Huyền Thanh còn quá nhỏ nên anh đã “để dành” cho đến 18 tuổi Ảnh: BTC
Hiện tại, sau khi sinh em bé được nửa năm, Chúng Huyền Thanh bắt đầu quay trở lại với công việc. Cô thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn, đặc biệt là trong các gameshow. Đến với Vợ chồng son lần này, hai vợ chồng được bà bầu Hồng Vân khen ngợi là cặp “trai tài gái sắc” của showbiz Việt.
Trong chương trình, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân bất ngờ chia sẻ về lý do kết hôn sớm khi cả hai còn quá trẻ. Jay Quân bộc bạch: “Khi yêu nhau, có lòng tin chắc chắn về nhau thì Quân nghĩ việc hai đứa nên về chung một nhà là điều cần thiết. Tuy nhiên Thanh còn quá trẻ nên chỉ cần đợi một cái cớ hợp lý. Và lý do hợp lý là cả hai cùng có con để lấy cớ xin cha mẹ cưới”. Quyết định này khá táo bạo nhưng bất ngờ thay là bố mẹ Chúng Huyền Thanh không la mắng mà còn tác thành cho cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.