Á quân The Face Quỳnh Anh được Công Trí chọn làm ‘nàng thơ’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
01/01/2019 11:35 GMT+7

Á quân The Face 2018 Quỳnh Anh đã lọt vào “mắt xanh” của nhà thiết kế (NTK) Công Trí (giám khảo đêm chung kết) và được anh chọn làm người mẫu thể hiện những bộ trang phục mới nhất nằm trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2019 của mình.

Sinh năm 1999, sở hữu gương mặt góc cạnh và đậm chất thời trang cùng chiều cao 1m71, cô gái Hà Nội - Quỳnh Anh dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện. Thí sinh nhỏ tuổi nhất The Face 2018 có sự tiến bộ rõ rệt trong cuộc thi và được nhiều người đánh giá là người mẫu dung hòa được giữa thời trang cao cấp và thương mại.
Theo nhận xét của NTK Công Trí, sau chương trình The Face, Quỳnh Anh chắc chắn sẽ là gương mặt sáng giá của làng mốt Việt. Cô nàng hóa thân vô cùng kiêu sa và cuốn hút trong những thiết kế mới của NTK Công Trí.
BST được NTK Công Trí khai thác chất liệu đa dạng với nhiều form (kiểu) dáng. Anh sử dụng chất liệu vải Triacetate stretch satin và Way viscose & Wool ngoại nhập kết hợp chất liệu vải Organza,lưới,ren đan xen ăn ý triệt để.
Điểm xuyến đặc biệt ở các thiết kế lần này ở chỗ anh sử dụng những đường đột viền chỉ làm bằng tay tốn hàng giờ của những người thợ thủ công lành nghề để thực hiện.
Những đường cắt cúp được thể hiện rõ trên chiếc đầm xòe xếp ly rã mảnh, phần tùng váy được cắt nhem pha với phần thân trong tùng lưới nghịch màu, tạo thêm sự tương phản cho chiếc váy, khiến bộ trang phục trở nên cuốn hút và thú vị hơn trong mắt người nhìn.
Các mẫu váy suông thanh lịch, váy xoè cổ điển, váy cài nút hay thiết kế trang trí hoa thêu ấn tượng sẽ giúp phái đẹp sang trọng hơn trong các buổi tiệc chào năm mới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.