Á quân ‘The Face 2017’ Đồng Ánh Quỳnh gợi cảm chấm điểm sinh viên

14/04/2018 14:00 GMT+7

Mới đây, Đồng Ánh Quỳnh xuất hiện với vai trò giám khảo chung kết The Face Of Law tại Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có sự thay đổi hình ảnh đáng kể sau một năm giành ngôi vị Á quân The Face 2017.

Ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện, cô đã thu hút mọi ánh nhìn tại thảm đỏ khi diện đầm hở vai màu da phô diễn được phần xương quai xanh đầy thời thượng. Học trò Minh Tú chọn lối trang điểm gợi cảm cùng son đỏ và tạo khối cẩn thận tôn lên những đường nét thanh tú. Sau thành công tại The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả. Cô là một trong số ít thí sinh bước ra từ cuộc thi có được lượng fan đông đảo, đi đến đâu cũng được người hâm mộ vây kín.
Hoạt động nghệ thuật của người đẹp thời gian qua không quá ồn ào, cô nàng luôn có những bước tính toán cẩn thận. Á khôi Nữ sinh viên Việt Nam 2013 cũng nhận được nhiều lời khen khi tham gia diễn xuất trong một vài MV ca nhạc cho các ca sĩ như Lou Hoàng, Hồ Trung Dũng…
Cô cũng tham gia các chương trình truyền hình thực tế khác chuẩn bị lên sóng. Sắp tới, Đồng Ánh Quỳnh muốn thử sức mình với lĩnh vực điện ảnh, bộ môn nghệ thuật từ lâu được chân dài Hà thành ấp ủ và luôn muốn theo đuổi. Bên cạnh đó người đẹp cũng phát triển sự nghiệp người mẫu thời trang và đại diện hình ảnh cho các thương hiệu.
Các hoạt động sau khi giành ngôi Á quân The Face 2017 của Đồng Ánh Quỳnh khá yên ắng
Người đẹp mảnh mai, sắc sảo hơn sau cuộc thi
Người đẹp giao lưu cùng fan
Cô sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo sau khi tham gia The Face 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.