Á quân 'Thần tượng Bolero' Đình Phước bỏ học đại học để trở thành ca sĩ

19/05/2017 09:52 GMT+7

Tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc ngày 18.5, Á quân Thần tượng Bolero đã có những trải lòng về quãng thời gian 4 năm đầy khốn khó để trụ lại với nghề.

Nói về những khó khăn đã qua, Đình Phước kể rằng mình vào TP.HCM được 4 năm. Lúc đầu anh là sinh viên đại học, khoa công nghệ thông tin và vẫn phải nhận trợ cấp hằng tháng từ gia đình. Sau khi bén duyên với showbiz, học trò Quang Linh quyết định bỏ học và tự lực chinh phục giấc mơ trở thành ca sĩ của mình. Lúc đầu anh giấu nhưng sau đó gia đình cũng biết chuyện và phản đối. Tuy nhiên chuyện đã rồi, họ cũng đành kiên nhẫn chờ đợi liệu may mắn có mỉm cười với anh.
“Có lúc Phước gần như không còn đủ chi phí để sống tại TP.HCM nữa, Phước quyết định về quê. Khoảng được gần hai tháng thì vô tình nhận được thông tin trúng tuyển vào vòng ghi hình chương trình Thần tượng Bolero và anh biên tập giúp đỡ mình hiện tại đã liên hệ và hỗ trợ mình”, Đình Phước bồi hồi nhớ lại. Anh cũng không hối hận với những quyết định mang tính táo bạo và liều lĩnh của mình.
Sau khi đi lưu diễn ở Mỹ về, Đình Phước sẽ thực hiện liveshow hoành tráng vào cuối năm 2017 do đạo diễn Nguyễn Quý Khang dàn dựng
Bước ra từ gameshow âm nhạc trong giai đoạn chương trình tìm kiếm tài năng trên sóng truyền hình nở rộ như nấm mọc sau mưa nhưng Đình Phước tỏ ra hết sức tự tin. Anh nói: “Cho đến giờ phút này Phước vẫn phát triển theo hướng chính quy mang đúng danh nghĩa của một người có danh hiệu đi hát”.
Giọng ca quê Bình Phước liên lục cho ra đời nhiều single, MV, album về dòng nhạc Bolero. Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, anh đã song ca với NSƯT Vân Khánh. Tuy nhiên Đình Phước cho biết bản thân muốn phát triển theo hướng ca sĩ độc lập, không muốn bị gán ghép với tên tuổi của ai.
Đại diện của Đình Phước cũng cho hay sắp tới nam ca sĩ sẽ tổ chức một liveshow hoành tráng cùng nhiều dự án đầu tư kỹ lưỡng nhằm khẳng định khả năng và tên tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.