Á quân Thần tượng Bolero 2019 chia sẻ lý do im ắng suốt 1 năm

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
18/05/2020 11:20 GMT+7

Gần một năm giành ngôi vị Á quân Thần tượng Bolero 2019 , Tô Ngọc Hà mới giới thiệu đến người hâm mộ album online đầu tay mang tên Màu thời gian.

Tô Ngọc Hà là giọng ca nổi bật, tạo được nhiều sự chú ý khi tham gia Thần tượng Bolero 2019. Là học trò của nữ danh ca Giao Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Đình Văn, Ngọc Hà được xem là “át chủ bài” của đội. Điểm đặc biệt của “mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà nằm ở chỗ giọng hát cũng như kỹ thuật hát có nét tương đồng với âm sắc của ca sĩ Khánh Ly. Với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng cảm thụ âm nhạc tốt cùng chất giọng nồng ấm, Tô Ngọc Hà được nhận định còn rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp ở phía trước.

Màn trình diễn của Tô Ngọc Hà ở chung kết Thần tượng Bolero được đích thân HLV Đình Văn đệm đàn và hát cùng

Ảnh: BTC

Lý giải về việc không bứt phá ngay sau Thần tượng Bolero mà phải chờ gần một năm mới phát hành sản phẩm âm nhạc, Tô Ngọc Hà cho biết cô muốn có một “khoảng lặng” để định hình phong cách âm nhạc phù hợp với mình nhất, đồng thời cũng để chuẩn bị một album chỉn chu, kỹ lưỡng gửi đến khán giả.
Ở sản phẩm âm nhạc đầu tay này, Tô Ngọc Hà đảm nhận tất cả các khâu, từ chọn bài, hòa âm phối khí đến thu âm. Rất đáng tiếc, cô không có được sự hỗ trợ của các vị huấn luyện viên từ Thần tượng Bolero bởi ai cũng bận rộn và album được thực hiện trong thời điểm dịch bệnh. Bên cạnh đó, Tô Ngọc Hà cũng coi đây là một cơ hội để chứng tỏ bản thân mình đã có bước trưởng thành sau sự dìu dắt của các bậc tiền bối trong chương trình.
Dù vậy, album có sự xuất hiện của ca khúc Em cũng cần một bờ vai do người thầy Đình Văn sáng tác riêng cho Tô Ngọc Hà trong cuộc thi Thần tượng Bolero 2019. Nhớ lại vòng Tinh hoa, huấn luyện viên này đã ra sức chiêu dụ thí sinh Tô Ngọc Hà về với đội của mình. Nam nghệ sĩ Mưa bụi đã hứa nếu Ngọc Hà đi đến được chung kết, anh sẽ tặng nữ thí sinh này một bài hát do chính mình sáng tác. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới thầy Đình Văn vì nhờ có thầy, tôi đã sở hữu ca khúc riêng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Và cũng nhờ có Em cũng cần một bờ vai mà khán giả nhớ đến, yêu thương Tô Ngọc Hà nhiều hơn sau khi cuộc thi kết thúc. Cũng bởi vậy, tôi đặt ca khúc lên vị trí đầu tiên trong album để thể hiện sự trân trọng và tri ân với thầy Đình Văn”, Tô Ngọc Hà tâm sự.
Tô Ngọc Hà cho biết cô sẽ không chỉ gắn liền với nhạc Bolero mà muốn có sự đa dạng trong phong cách âm nhạc. Trước hết, người đẹp sẽ thử sức với ballad và hy vọng khán giả sẽ đón nhận sự thay đổi và trưởng thành này của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.