Á quân 'Sao mai 2017' được khuyên đi thi hoa hậu

08/10/2017 10:08 GMT+7

Tối 7.10, đêm chung kết xếp hạng Sao mai 2017 diễn ra với sự tranh tài của 12 thí sinh xuất sắc nhất. Vũ Thị Thanh Thanh, cô gái được ví đẹp như hoa hậu đã giành giải nhì dòng nhạc thính phòng.

Chung kết xếp hạng dòng nhạc thính phòng với sự góp mặt của 4 thí sinh: Đỗ Tố Hoa, Vũ Thị Thanh Thanh, Lại Thị Hương Ly và Lê Thị Nhung. Kết quả, Đỗ Tố Hoa giành giải Quán quân, Vũ Thị Thanh Thanh, Lại Thị Hương Ly đồng giải nhì và thí sinh Lê Thị Nhung giành giải ba.
Mỗi thí sinh đem đến một màu sắc âm nhạc khác biệt, tuy nhiên Vũ Thị Thanh Thanh gây ấn tượng về cả ngoại hình và cách chọn ca khúc dự thi. Trong khi ba thí sinh còn lại đều hát các sáng tác soạn lời Việt từ tác phẩm nước ngoài thì Thanh Thanh chọn ca khúc Việt Nam Người lái đò trên sông Pô Cô.
Thanh Thanh được khuyên đi thi nhan sắc sau khi giành Á quân Sao mai 2017
Trên sân khấu Sao mai, cô gái 21 tuổi đem đến cho ca khúc một hơi thở mới cùng lối hát kỹ thuật, tròn vành rõ chữ, khoe được giọng hát sáng, nét của mình. Sau cuộc thi, Thanh Thanh chia sẻ sở dĩ cô chọn ca khúc Việt Nam mà không phải là ca khúc quốc tế, bởi cô luôn muốn tôn vinh vẻ đẹp của các ca khúc Việt.
Không chỉ ấn tượng với cách chọn bài, Thanh Thanh còn thu hút người xem truyền hình qua bộ trang phục được thiết kế lạ mắt lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc kết hợp ngẫu hứng với váy xoè hiện đại.
Sau cuộc thi, Thanh Thanh xúc động chia sẻ: “Tham gia Sao mai là hành trình để em vượt lên chính bản thân mình, vượt qua cảm giác thiếu tự tin để làm tốt hơn sau mỗi vòng. Giải Nhì thực sự là thành công đầu tiên trong sự nghiệp của em, để em có thể vững bước trên chặng đường ca hát sau này. Em biết điều quan trọng nhất vẫn là những nỗ lực phía trước để có thể khẳng định bản thân, em rất mong trên bước đường sắp tới sẽ được sự ủng hộ của khán giả. Giải thưởng ngày hôm nay, em muốn được dành tặng mẹ em, người quan trọng nhất đã luôn bên em, quan tâm từng bữa ăn giấc ngủ từ nhỏ cho đến suốt những ngày em rèn luyện, thi cử vừa qua. Em muốn dành tặng mẹ giải thưởng của mình, đó chính là sự cố gắng nỗ lực để mẹ được tự hào”.
Vũ Thị Thanh Thanh cũng bật mí sau cuộc thi cô sẽ sớm ra MV và album để tiếp cận khán giả nhanh chóng nhất. Cao 1,69m, Thanh Thanh từng được một số cuộc thi sắc đẹp gợi ý dự thi, nhưng cô cho biết vì yêu nghệ thuật và muốn chuyên tâm cho con đường ca hát nên kiên trì theo đuổi giấc mơ của mình.
Thanh Thanh tặng giải Á quân Sao mai 2017 cho mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.