Á quân Sao mai 2015 sang Hàn Quốc thi hoa hậu

03/04/2017 15:54 GMT+7

Sở hữu chiều cao 1,69m với số đo ba vòng 86-60-90 cm, Hoàng Thủy đang là ứng viên nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Hàn Quốc.

Hoàng Thủy là Á quân dòng nhạc nhẹ của Sao mai 2015. Sau thời gian im ắng, cô gái gốc Thanh Hóa quyết tâm chinh phục đấu trường nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt diễn ra từ ngày 11 - 16.4 tại Hàn Quốc.
Nói về quyết định đi thi này, Hoàng Thủy chia sẻ: "Nhiều người nói với tôi rằng một danh hiệu sẽ hỗ trợ tốt cho con đường ca hát sau này. Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người, tôi cảm thấy tự tin hơn. Tham gia cuộc thi, Hoàng Thủy mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương từ công chúng để tiếp thêm sức mạnh trong suốt quá trình sắp tới”.
Đến với cuộc thi Miss Vietnam World Business 2017, cô gái 9X chọn phần thi tài năng là ca hát để tranh tài cùng các ứng viên khác. "Tôi xác định đi thi không phải để học hỏi, hay để vui mà phải cố gắng hết sức nhằm gây được ấn tượng với ban giám khảo về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đương đại. Họ không chỉ đẹp, thành đạt mà còn có một trái tim nhân ái với các hoạt động vì cộng đồng và xã hội", cô nói thêm.
Á quân Sao mai Điểm hẹn sang Hàn Quốc dự thi Hoa hậu 3
Hoàng Thủy đã làm việc cùng các nhà thiết kế để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi này
Á quân Sao mai Điểm hẹn sang Hàn Quốc dự thi Hoa hậu 4
Đây là trường hợp hiếm hoi một ca sĩ thi nhan sắc sau khi đã có danh hiệu từ một cuộc thi hát
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.