Á quân Sao mai 2015 đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

16/04/2017 11:13 GMT+7

Tối 15.4 tại Seoul (Hàn Quốc), đêm chung kết cuộc thi Ms Vietnam World Business đã diễn ra sôi nổi với chiến thắng thuộc về ca sĩ Hoàng Thủy.

Cuộc thi nhan sắc doanh nhân Ms Vietnam World Business năm nay có 55 thí sinh tham dự. Trong đêm chung kết, các nữ doanh nhân khoe sắc trong các phần thi trang phục công sở của nhà thiết kế Oanh Phan, áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải và trang phục dạ hội của nhà thiết kế Bích Hà.
Với những đánh giá của ban giám khảo dành cho các thí sinh sau nhiều hoạt động trước thềm chung kết, 12 người đẹp được lựa chọn bước vào phần thi ứng xử để tìm ra chủ nhân vương miện Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới.
Hoàng Thủy bên Á hậu 1 của cuộc thi
Và Hoàng Thủy là thí sinh được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Hoàng Thủy cao 1,69m với số đo ba vòng 86-60-90 cm được xem là ứng viên nổi bật tại cuộc thi bởi vẻ đẹp khả ái, phong thái tự tin và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.
Tân hoa hậu cho biết sau cuộc thi, cô sẽ có những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội tại quê nhà. Bên cạnh đó, Hoàng Thủy vẫn sẽ tiếp tục chinh phục con đường ca hát của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.