Á quân 'Người kể chuyện tình 2018' bị giật tiền khi du lịch châu Âu

Thành Long
Thành Long
05/04/2019 15:59 GMT+7

Hồng Gấm bị kẻ xấu cướp tiền khi đang du lịch tại Paris (Pháp). Sự cố này khiến nữ ca sĩ không khỏi hoang mang.

Sau khi tất bật với việc chạy show Tết, Hồng Gấm dành thời gian để đi du lịch, nghỉ dưỡng tại châu Âu. Á quân Người kể chuyện tình 2018 bày tỏ sự thích thú khi được khám phá các danh lam, thắng cảnh và thưởng thức ẩm thực tại đây. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gặp phải sự cố khi bị giật tiền ở quảng trường Paris.
Hồng Gấm kể khi cô đi đến quảng trường thì có một cô gái đến xin tiền giúp đỡ cho hội người khuyết tật. Lúc nữ ca sĩ cầm ví ra để lấy tiền ủng hộ thì bị người phụ nữ này nhanh tay giựt lấy số tiền trên tay cô. Hồng Gấm kể cô đã có linh tính chẳng lành từ trước bởi người này tuy nói làm từ thiện nhưng ánh mắt rất đa nghi, hay ngó nghiêng xung quanh. Do cảnh giác từ trước nên cô may mắn giằng lại được. Sự việc chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này tiếp tục kéo thêm đồng bọn đến để uy hiếp Hồng Gấm. Họ yêu cầu cô phải đưa tiền vì đã ký vào giấy tờ ủng hộ trước đó.
Hồng Gấm cho biết cô nhất quyết không đưa tiền, tiếp tay cho bọn lừa đảo Ảnh: NVCC
''Số tiền đó không lớn, tôi cũng không tiếc nhưng tôi không thể đưa tiền, tiếp tay cho một kẻ lừa đảo như chị ấy. Vì vậy, tôi cương quyết không đưa... Cuối cùng chị ấy cũng rút đi'', nữ ca sĩ kể. Sau sự cố này, Hồng Gấm khuyên khán giả đừng nên mang quá nhiều tiền mặt khi đi du lịch.
Trước Hồng Gấm, nhiều nghệ sĩ như Ngọc Diễm, Mỹ Tâm… gặp phải sự cố khi đi du lịch nước ngoài như bị mất visa, giật túi xách, bị lừa đảo. Điển hình là câu chuyện của Hoa hậu Ngọc Diễm, cô từng bị hack thẻ tín dụng khi du lịch tại Mỹ vào năm 2013. Trong lúc mua sắm và thanh toán bằng thẻ tín dụng, cô bị lộ thông tin tài khoản và kẻ gian đã hack thẻ để lấy trộm tiền. Vì Ngọc Diễm kịp thời khóa tài khoản ở ngân hàng nên số tiền bị mất không nhiều. Sau vụ việc, Ngọc Diễm tự nhủ cẩn thận hơn trong việc sử dụng thẻ tín dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.