Á quân 'Duyên dáng bolero' khoe vẻ nóng bỏng với phong cách menswear

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/10/2018 16:39 GMT+7

Khác với những gì nhiều người thường hình dung về những nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc bolero, 'bông hoa hoang dại' Trương Diễm tự tin thể hiện phong cách menswear đầy cá tính và nóng bỏng trong bộ ảnh mới.

Trương Diễm là học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Thần tượng bolero 2017 và mới đây cô đã giành giải Á quân Duyên dáng bolero 2018. Ngoài việc sở hữu giọng hát đầy nội lực, vẻ mặn mà, cá tính của Trương Diễm cũng giúp cô được chú ý. Thậm chí, nhiều người còn phát hiện ra Trương Diễm có nhiều nét khá giống với tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không chọn con đường tham gia các cuộc thi nhan sắc vì muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát.
Ngoài ra, một trong những lý do được Trương Diễm giữ kín từ trước đến nay chính là vết sẹo khá lớn dài đến gần 30cm ở đùi phải. Á quân Duyên dáng bolero tiết lộ: "Lúc còn nhỏ trong một lần ngồi xem mẹ nấu nước, Diễm bất cẩn té vào lò than khiến chân bị bỏng nặng. Sau đó, vết sẹo còn bị nhiễm trùng, xém chút hoại tử, may là cứu được. Về sau phần bỏng này để lại vết sẹo khá lớn ở đùi phải. Đó là lý do Diễm rất ít khi diện bikini hay những trang phục xẻ cao. Dẫu vậy, Diễm không quá ngại ngùng về việc này mà xem đó là một phần ký ức tuổi thơ của mình".
Tuy hát bolero nhưng Trương Diễm theo đuổi phong cách cá tính pha chút nổi loạn
Trong bộ ảnh mới nhất, Trương Diễm chọn phong cách menswear với vest nổi bật kết hợp với quần short và thắt lưng to bản. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút kết hợp với kiểu tóc vuốt ra sau một cách tự nhiên giúp cô trở nên thật cá tính. Nữ ca sĩ cũng không ngại khoe ngực hờ hững và lấp ló nội y.
Từng được MC Trác Thúy Miêu đặt cho biệt danh là "bông hoa bolero hoang dại", Trương Diễm cho biết cô muốn khán giả có thêm cái nhìn thú vị về một ca sĩ hát bolero, không nhất thiết phải dịu dàng, e ấp mà vẫn có thể cá tính và mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.