Á quân 'Bạn là ngôi sao' Kiều Oanh dành dụm từng đồng để làm MV

14/11/2017 14:54 GMT+7

Chính thức trở lại làng nhạc sau một năm nghỉ ngơi, Á quân Be A Star ( Bạn là ngôi sao ) thoát khỏi hình ảnh bolero ngày nào để 'lột xác' trẻ trung, năng động, cá tính hơn với dòng nhạc EDM.

Chính thức trở lại làng nhạc với sản phẩm Muốn nói yêu mang hơi hướng EDM, Kiều Oanh không giấu âu lo. Cô tâm sự: “Tham gia nhiều cuộc thi và may mắn được nhiều khán giả biết đến nên càng ngày Oanh càng thấy áp lực. Vào môi trường showbiz lại cảm thấy lúc nào cũng dễ bị đào thải nếu ngưng nghỉ dù chỉ một phút. Những sản phẩm âm nhạc trau chuốt hơn và tự làm khó bản thân mình hơn... Vì khán giả thật không dễ chinh phục”.
Học trò Hồ Quỳnh Hương trong X-Factor - ca sĩ điển trai Thái Ngân là người kết hợp cùng Kiều Oanh trong MV này
Với Kiều Oanh, MV Muốn nói yêu đánh dấu sự trở lại với âm nhạc một cách nghiêm túc, do đó cô ca sĩ trẻ phải đi hát dành dụm từng đồng để làm sản phẩm đầu tay chỉn chu. Tái hiện lại câu chuyện có thật của chính Kiều Oanh, tuy nhiên, nội dung của MV không đậm chất ngôn tình ướt át, mà những cảnh quay thiên về chiều hướng trong sáng và man mác một nỗi buồn.
Nói về sản phẩm đầu tay sắp ra mắt vào ngày 21.11, Kiều Oanh tự tin: “Oanh không đảm bảo sẽ làm vừa lòng khán giả trong MV lần này. Nhưng Oanh chắc chắn tổng thể sẽ là một MV đẹp. Có nhiều người bảo Sài Gòn các ca sĩ khác đều đã quay hết rồi nên sẽ không còn cảnh nào đẹp đâu, nhưng Oanh vẫn quyết định quay tại Sài Gòn đơn giản vì Kiều Oanh rất yêu Sài Gòn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.