'À ố, Làng tôi, Teh Dar' tạm dừng biểu diễn trong nước và quốc tế

Nguyên Vân
Nguyên Vân
15/03/2020 06:34 GMT+7

Trước diễn biến nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19 , Lune Production dừng biểu diễn 'À ố, Làng tôi, Teh Dar' tại các nhà hát Hà Nội, Hội An, Nhà hát TP.HCM và lưu diễn thế giới mùa hè 2020.

Theo thông tin từ Lune Production - đơn vị sản xuất và tổ chức các chương trình trên, “trước diễn biến nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19, nhận thấy lượng khán giả liên tục giảm sút, cùng với đó là nguy cơ từ một số nhóm du khách quốc tế, dù chúng tôi đã thực hiện đầy đủ các biện pháp đảm bảo an toàn dịch tễ theo khuyến cáo của cơ quan y tế, từ ngày 9.3, Lune dừng biểu diễn tại các nhà hát Hà Nội và Hội An; từ ngày 14.3, các chương trình ở Nhà hát TP.HCM cũng tạm dừng. Kế hoạch lưu diễn thế giới mùa hè 2020 đều được hoãn lại”.
Đại diện nhà tổ chức cho biết tuy dừng biểu diễn ở 3 thành phố nhưng mọi hoạt động sẽ vẫn được duy trì: nghệ sĩ tiếp tục tập luyện tại các nhà hát; kỹ thuật viên bảo dưỡng cơ sở vật chất và trang thiết bị, nhóm vận hành chịu trách nhiệm mọi phát sinh đối với khán giả và đối tác... Lune Production sẽ thông tin sớm nhất thời điểm biểu diễn trở lại ở từng thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.