Á hoàng trang sức Huyền Trang bị hack Facebook, lo sợ bị phát tán clip nhạy cảm

30/01/2020 14:31 GMT+7

Nguyễn Huyền Trang chia sẻ thông tin mình bị hacker chiếm đoạt tài khoản Facebook và tống tiền 100 triệu đồng. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ lo lắng bị phát tán những clip nhạy cảm từng gửi cho bạn trai cách đây 2 năm.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Nguyễn Huyền Trang đã chia sẻ về việc bị hacker tấn công tài khoản Facebook cá nhân của mình. Người đẹp cho biết cô bị hacker tống tiền 100 triệu đồng để chuộc lại tài khoản cá nhân. Cô viết: "Trang bị hack Facebook và bị tống tiền như trong hình dưới đây. Người ta đòi 100 triệu nhưng Trang cũng không thể chắc chắn là khi đưa rồi người ta có còn dùng lại thứ đó để tống tiền Trang tiếp không, nên Trang quyết định viết lên đây. Trang mong mọi người ai giỏi trong lĩnh vực này thì giúp Trang tìm ra thủ phạm, vì Trang có email và số điện thoại của người đó”. 

Dòng trạng thái kèm những tin nhắn trao đổi giữa Huyền Trang và hacker

Ảnh: Chụp màn hình

Lý do mà chân dài gốc Quảng Ninh lo sợ khi hacker chiếm đoạt quyền kiểm soát tài khoản là vì cô từng gửi nhiều clip nhạy cảm cho bạn trai thông qua Facebook cách đây gần 2 năm. Hiện hacker đã phát hiện ra và dùng những hình ảnh clip nhạy cảm này uy hiếp, dọa phát tán lên mạng xã hội để tống tiền cô. “Nếu lỡ may mà Trang có bị đăng những thứ nhạy cảm lên thì thật lòng mong mọi người thông cảm. Vì cách đây rất lâu tầm gần 2 năm, Trang và bạn trai có gửi những clip khá nhạy cảm cho nhau. Trang rất hối hận vì hành động nông nổi của mình. Nhưng mọi người cũng biết, khi yêu thì người ta thường làm những hành động điên rồ. Trong khi mình cũng còn trẻ nữa, nên đã không lường trước được hậu quả khi làm những thứ nông nổi”, cô chia sẻ.
"Thật lòng mong mọi người giúp Trang và thông cảm cho Trang. Hiện tại Facebook của Trang đã bị hack và đang lấy lại. Mình xấu hổ và hoang mang. Cả 5 ngày tết không ngày nào người này không nhắn tin hăm dọa Trang. Rất mong ai giỏi về mạng xã hội, giúp Trang tìm ra người này. Trang cảm ơn”,  bạn gái cầu thủ Trọng Đại nhờ sự giúp đỡ từ cư dân mạng.

Huyền Trang được biết đến với gương mặt xinh đẹp. Cô và cầu thủ Trọng Đại công khai chuyện tình cảm từ năm 2018

Ảnh: Instagram NV

Kèm với những dòng chia sẻ, Huyền Trang còn đăng tải loạt tin nhắn đã trao đổi với hacker. Bài viết của người đẹp 24 tuổi này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, cầu thủ Trọng Đại trấn an: “Không sao đâu, yên tâm đồ hâm”. Nhiều khán giả cũng gửi lời động viên: “Bọn em sẽ chia sẻ đến mọi người tìm ra thủ phạm chị nhé. Chị yên tâm, ở hiền gặp lành, công bằng sẽ về bên chị”. Cũng trong những bình luận này, Huyền Trang cho biết mình đã nhờ công an xử lý nhưng không thể tìm ra manh mối vì hacker sử dụng email và số điện thoại giả. 
Huyền Trang sinh năm 1996, cao 1,73m, số đo ba vòng 83-62-90. Chân dài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được biết đến với danh xưng “người yêu cầu thủ Trọng Đại”. Người đẹp này từng đạt nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc như Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, Á hoàng 2 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015, là gương mặt nổi bật tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô từng gây tranh cãi khi tiết lộ muốn thi nhan sắc để được nổi tiếng như Phạm Hương, có nhiều show kiếm tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.