Á hoàng Nữ hoàng Sắc đẹp VN sẽ tham dự Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế

16/07/2014 17:02 GMT+7

(iHay) Đoạt thứ hạng cao trong một cuộc thi quá nhiều lùm xùm, Dương Kim Ánh vẫn rạng ngời trở về TP.HCM.

* Lộ tin nhắn BTC mời thí sinh đi thi và hứa có giải

(iHay) Đoạt thứ hạng cao trong một cuộc thi quá nhiều lùm xùm, Dương Kim Ánh vẫn rạng ngời trở về TP.HCM.

 
 Dương Kim Ánh (ngoài cùng bên phải) đoạt Á hoàng 1

Cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 (Beauty Queen Vietnam) kết thúc tối 13.7 tại Hà Nội với kết quả Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam 2014 là thí sinh Trần Thị Yến Hoa, Á hoàng 1 thuộc về người đẹp Dương Kim Ánh, và Á hoàng 2 là thí sinh Đặng Thu Hằng.

Sau khi đăng quang Á hoàng 1 cùng 2 giải phụ là Nữ hoàng Du lịch Việt Nam và danh hiệu Đại sứ Nữ hoàng Nhân ái, Dương Kim Ánh rạng ngời đáp chuyến bay trở về TP.HCM.

Dù cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 dính nhiều lùm xùm khi Trần Ngọc Bích ném giải thưởng vào xe rác, bản thân cuộc thi tổ chức không có giấy phép, Dương Kim Ánh cho biết cô tự hào với giải thưởng đã đạt được bằng nỗ lực của chính mình.

Sau danh hiệu Á hoàng Sắc đẹp Việt Nam, người đẹp gốc Vĩnh Long bật mí cô sẽ tham gia cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 10.2014 tại Hàn Quốc.


  Cô gái sinh năm 1994 đến từ TP.HCM Dương Kim Ánh dự định sẽ tham gia lĩnh vực người mẫu quảng cáo, diễn viên và đại sứ các chương trình nhân ái trong thời gian sắp tới


Lúc trở về, Dương Kim Ánh xuất hiện với váy trắng cúp ngực gợi cảm cùng vương miện và dải băng


Sở hữu gương mặt sáng, chiều cao 1,72 m và các số đo 88 - 60 - 90, Á hoàng Sắc đẹp Việt Nam bật mí cô sẽ tham gia cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế


Dương Kim Ánh cho biết cô vừa trở về Sài Gòn đã lao vào lịch công việc khá dày đặc từ quay quảng cáo, phim ảnh và tham gia các hoạt động thiện nguyện cụ thể trong thời gian sắp tới

 

Lộ tin nhắn BTC mời thí sinh đi thi và hứa có giải

Những tin nhắn của thí sinh "tố" Ban tổ chức cuộc thi này đã "năn nỉ" mời họ tham gia rồi hứa sẽ có giải thưởng cao nhất xứng đáng bất ngờ lan tràn trên mạng xã hội chiều 16.7 khiến cư dân mạng thêm ngán ngẩm về cuộc thi này.


Theo tiết lộ mới nhất từ ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục và Sở VHTTDL Hà Nội không hề cấp phép cho cuộc thi sắc đẹp nào có tên "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam".

“Chúng tôi đã gửi văn bản đề nghị Sở VHTTDL và Thanh tra Bộ VHTTDL phối hợp xử lý nghiêm trường hợp này. Mức phạt cho cuộc thi chui có thể lên đến 50 triệu đồng”, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết.

Anh Huy
Ảnh: NVCC

>> Khó xử lý cuộc ‘thi chui’ Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam?
>> Trưởng BTC Nữ hoàng sắc đẹp VN: ‘Trần Ngọc Bích tự ném nhân phẩm vào thùng rác’
>> Chân dung thí sinh Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam vứt giải thưởng vào bãi rác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.