Á hậu Xuân Quỳnh: Nhờ mẹ 'ra tay' trong các trường hợp bị gạ tình

04/07/2018 11:26 GMT+7

Cuối năm 2015, Xuân Quỳnh giành được danh hiệu Á hậu Điện ảnh của cuộc thi tìm kiếm diễn viên điện ảnh triển vọng. Tuy nhiên hai năm qua cô chưa có nhiều vai diễn vì vướng bận chuyện gia đình.

Trước khi đến với điện ảnh, Xuân Quỳnh từng được biết đến trên mạng xã hội với biệt danh Quỳnh Cara. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi Thời trang và Sắc đẹp 2014. Khán giả biết đến Xuân Quỳnh nhiều hơn khi đảm nhiệm các vai diễn trong hai bộ phim điện ảnh là White Valentine của đạo diễn Davina Hồng Ngân và Vong ám của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm.
Giải thích lý do sở hữu ngoại hình bắt mắt, từng là Á hậu điện ảnh nhưng không có nhiều vai diễn, người đẹp tâm sự: "Cũng có nhiều lời mời từ các đạo diễn trong hai năm qua nhưng do một số biến cố nên tôi không nhận được. Và năm 2018 sau khi giải quyết hết các công việc riêng tư và gia đình, tôi mong sẽ có những vai diễn phù hợp trong năm nay. Việc nổi tiếng theo tôi quan niệm thì phải đợi cơ duyên mỗi người sẽ phát triển theo một quỹ đạo riêng cho mình và đúng thời điểm thì sẽ tỏa sáng. Chỉ cần chăm chỉ làm việc và làm bằng tâm huyết cùng với đam mê thì thành công sẽ đến".
Vẻ đẹp ngọt ngào của Á hậu Xuân Quỳnh
Trong khoảng thời gian ít hoạt động nghệ thuật, Xuân Quỳnh thử sức trong lĩnh vực kinh doanh, sang Mỹ làm MC, trình diễn thời trang. Dù ít nhưng cô vẫn luôn tìm cơ hội để tham gia cho đỡ nhớ nghề.
Dù ít hoạt động nhưng những cám dỗ của làng giải trí cũng không "né tránh" Xuân Quỳnh. Cô thừa nhận từng bị đại gia gạ gẫm, có cả đàn ông có vợ. "Đa phần các trường hợp như trên nếu đến với tôi thì tôi sẽ không trả lời họ hoặc mẹ tôi sẽ là người "ra tay" trong các trường hợp quá khiếm nhã. Vì là con gái nên cử chỉ và hành động mẹ tôi rất kỹ lưỡng trong việc dạy dỗ con. Nên mẹ luôn bảo vệ tôi trong những tình huống như thế", người đẹp chia sẻ thêm.
Á hậu Xuân Quỳnh muốn tập trung cho công việc nhiều hơn nên vẫn chưa nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.