Á hậu Võ Hoàng Yến kiệt sức nhập viện sau hai ngày bị 'giang hồ' đe dọa?

07/04/2018 22:08 GMT+7

Á hậu Võ Hoàng Yến chia sẻ việc nhập viện truyền dịch sau nhiều ngày mất ngủ do bị kẻ lạ mặt quấy rối qua điện thoại. Không chịu nổi khi tình trạng tái diễn nhiều ngày liền, cô đã trình báo với công an.

Ngày 5.4, người đẹp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: “Lần đầu trong đời bị giang hồ đe dọa. Phải làm sao bây giờ?”. Chia sẻ trên trang cá nhân của cô nhận được hơn 9.000 lượt tương tác, nhiều đồng nghiệp và bạn bè lên tiếng lo ngại cho Võ Hoàng Yến.
Ngày 6.4, trong khi mọi người đang say giấc thì Võ Hoàng Yến tiếp tục thông báo trên Facebook cá nhân rằng có số điện thoại lạ liên tục gọi đến quấy rối mình. Điều này đã khiến nữ siêu mẫu lo đến mất ngủ cả đêm. Đến chiều cùng ngày thì người đẹp dường như kiệt sức. Cô cho biết mình gần như già đi cả chục tuổi chỉ sau một đêm và tối đó cô đã nhập viện. Võ Hoàng Yến cho hay các bác sĩ chẩn đoán cô bị suy nhược cơ thể. Chân dài đình đám buồn rầu cho hay nhiều khả năng phải hủy một số show diễn đã nhận trước đó do thần sắc tuột dốc.
Võ Hoàng Yến liên tục đăng tải những dòng trạng thái vào lúc nửa đêm suốt hai ngày qua
Ngày 7.4, có lẽ không thể chịu đựng nổi những lời đe dọa nặc danh, Võ Hoàng Yến đã tắt điện thoại cá nhân và đến công an nơi mình cư trú tại TP.HCM để trình báo vụ việc. Nhiều người liên lạc với quản lý của người đẹp để hỏi thăm tình hình nhưng người này cho biết cũng không liên lạc được với Võ Hoàng Yến. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận trên trang cá nhân của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 rằng họ cảm thấy an tâm khi cô đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.
Nữ người mẫu đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.