Á hậu Vân Quỳnh diện váy 400 triệu đồng trong ngày cưới

19/08/2017 09:24 GMT+7

Chiếc váy cưới trông có vẻ đơn giản mà Á hậu Hoa hậu Đại dương 2014 có giá trị lên đến gần nửa tỉ đồng. Người đẹp đã thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Mẫu váy được thiết kế và may đo theo phom dáng riêng của Vân Quỳnh. Phần đuôi váy có thể tháo rời với họa tiết vân thêu chỉ tơ nổi trên nền voan trắng đính kim sa lấp lánh. Bộ váy khoe đường cong quyến rũ và giúp cho Á hậu biển tỏa sáng rực rỡ.
Vân Quỳnh không diện trang sức cầu kỳ và chỉ trang điểm nhẹ. Do thời tiết không được thuận lợi nên trên đường rước dâu đoàn xe hoa bị mắc mưa. Chồng của cô ân cần che dù cho vợ.
Người được Á hậu Vân Quỳnh chọn lựa để làm bạn đời là giảng viên khoa Quốc tế của Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Anh từng du học Anh và có bằng thạc sĩ tại Úc, lớn hơn vợ 9 tuổi. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết lý do chọn nam giảng viên đại học là vì cảm động trước tình cảm chân thành và giản đơn mà anh dành cho cô. Cả hai được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc mới của showbiz Việt.
Vân Quỳnh được chăm chút kỹ lưỡng trong ngày vu quy
Toàn bộ các chi tiết trên váy cưới của Á hậu Đại dương 2014 được may thủ công
Phần đuôi váy phía sau có thể tháo và ráp tà linh hoạt
Trước đó, Vân Quỳnh được biết đến như một Á hậu có học vấn tốt và đa tài. Cô từng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2014 tại Ba Lan. Cô có lối sống khép kín, không scandal và ít xuất hiện trước truyền thông.
Người đẹp được chồng ân cần che cho khỏi ướt mưa
Niềm hạnh phúc của cặp đôi
Cả hai hạnh phúc trao nhẫn cưới
Á hậu Vân Quỳnh nhí nhố cùng dàn phụ dâu
Một số hình ảnh khác trong hôn lễ đẹp như cổ tích của Vân Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.