Á hậu Tường San được dự đoán đăng quang 'Miss International 2019'

05/11/2019 08:46 GMT+7

Càng tiến gần tới đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế , Tường San liên tục được các fan nhan sắc quốc tế dự đoán sẽ đạt thành tích cao, thậm chí giành vương miện Miss International năm nay.

Cuộc thi Miss International 2019 (Hoa hậu Quốc tế) đã đi được nửa chặng đường. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Tường San đang liên tục ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế bởi thần sắc rạng ngời cùng vẻ ngoài tự tin. Mỗi hoạt động mà Tường San tham gia đều thu hút sự quan tâm của cộng đồng beauty queen. 
Không khiến người hâm mộ thất vọng, Tường San đã khẳng định vị thế của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế khi liên tiếp góp mặt vào 17 bảng xếp hạng sắc đẹp lớn nhỏ. Theo đó, các bảng xếp hạng cho thấy đại diện Việt Nam liên tục đứng ở các vị trí cao như Top 1, Top 3, Top 5 và Top 20. Ở vị trí Top 1, đã có 2 bảng xếp hạng dự đoán cô sẽ đạt được vương miện tại cuộc thi năm nay, trong đó có chuyên trang sắc đẹp Missosology. Đối với vị trí Top 3, Tường San góp mặt trong 5 bảng. Ngoài ra, có 8 bảng xếp hạng dự đoán người đẹp vào Top 5.

Tường San gây ấn tượng tốt, liên tiếp được dự đoán giành giải cao trong 17 bảng xếp hạng quốc tế sau nửa chặng đường Miss International 2019 

Ảnh: NVCC

Đại diện Việt Nam đang là một trong những ứng viên nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 

Ảnh: NVCC

Vốn xuất thân trong một gia đình có truyền thống về thời trang nên người đẹp liên tục ghi điểm bởi những bộ cánh thanh lịch. Tường San luôn chọn cho mình những trang phục nổi bật và tôn dáng nhất. Cộng với vốn tiếng Anh lưu loát và sự tự tin trong giao tiếp cô đã làm chủ được cuộc chơi và ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Mỗi khi xuất hiện, mỹ nhân sinh năm 2000 đều mang đến vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và thần thái tự tin

Ảnh: NVCC

Được biết, do thay đổi thời tiết và lịch trình di chuyển liên tục khiến sức khỏe của Tường San không được tốt. Cô đã bị sốt nhẹ trong vài ngày gần đây nhưng với quyết tâm cao độ và mong muốn giành giải cao tại Miss International 2019, Tường San vẫn cố gắng xuất hiện với thần thái tốt nhất. Người đẹp Hà thành tâm niệm đến với một đấu trường nhan sắc quốc tế sự chuyên nghiệp phải được đặt lên hàng đầu, tuyệt đối không để những lý do cá nhân để mong chờ sự cảm thông.
Miss International 2019 (Hoa hậu Quốc tế) là cuộc thi nhan sắc lớn thứ ba trên thế giới. Cuộc thi năm nay hội tụ 83 thí sinh từ khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ. Các thí sinh sẽ tham gia những hoạt động xuyên suốt từ ngày 25.10 tới đêm chung kết 12.11 tại Tokyo, Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.