Á hậu Tú Anh xác nhận sắp kết hôn với bạn trai cũ Văn Mai Hương

Thành Long
Thành Long
20/06/2018 12:04 GMT+7

Sau thời gian im lặng trước tin đồn lên xe hoa, mới đây, Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân vào đúng ngày sinh nhật của mình. Người đẹp xác nhận sẽ kết hôn vào ngày 21.7.

Theo đó, Á hậu Việt Nam 2012 đăng tải hình ảnh cùng chồng sắp cưới trên Facebook và xác nhận sẽ kết hôn bằng dòng trạng thái: “Save the date 21.07.2018”. Nhiều khán giả dễ dàng nhận ra hôn phu của người đẹp chính là bạn trai cũ của Văn Mai Hương.
Chia sẻ về cuộc hôn nhân, Tú Anh cho biết vì tình yêu của cả hai gặp nhiều khó khăn nên cô và bạn trai trân trọng và yêu thương nhau hơn. Sau thời gian dài nỗ lực và cố gắng vun đắp tình cảm, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân vào tháng 7 tới. “Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn... Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất”, người đẹp chia sẻ.
Tú Anh cho biết cô chọn thời điểm này để chia sẻ thông tin vì muốn giữ lại cho mình điều đặc biệt nhất. Bên cạnh đó, chân dài gốc Hà Nội muốn chia sẻ niềm vui với những người thân yêu, những khán giả đã quan tâm và ủng hộ vào đúng dịp sinh nhật của mình. “Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại”, cô hạnh phúc tiết lộ.
Đồng thời, Á hậu Việt Nam 2012 gửi lời xin lỗi đến bạn bè, khán giả vì đã chia sẻ thông tin muộn. Tú Anh bày tỏ mong muốn nhận được sự thông cảm và cảm ơn vì đã chúc cô trong những ngày tin đồn được lan truyền. Trước đó, thông tin Tú Anh sẽ tổ chức một đám cưới "khủng" tại Hà Nội đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người hâm mộ cho rằng chồng sắp cưới của Tú Anh là một thiếu gia giàu có, sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca và từng có mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Văn Mai Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.