Á hậu Trương Thị May muốn yêu Quách Thành Danh sau khi nghe anh hát

05/04/2016 10:16 GMT+7

Trong chương trình Hãy nghe tôi hát , Quách Thành Danh đã gây ấn tượng với khán giả và đặc biệt chinh phục trái tim của Á hậu Trương Thị May bằng ca khúc lãng mạn Như đã dấu yêu.

Trong chương trình Hãy nghe tôi hát, Quách Thành Danh đã gây ấn tượng với khán giả và đặc biệt chinh phục trái tim của Á hậu Trương Thị May bằng ca khúc lãng mạn Như đã dấu yêu.

Quách Thành Danh được nhận xét đã lấy lại phong độ với bài hát 'Như đã dấu yêu'Quách Thành Danh được nhận xét đã lấy lại phong độ với bài hát 'Như đã dấu yêu'
Tham dự liveshow thứ 5 Hãy nghe tôi hát chủ đề các ca khúc của nhạc sĩ Đức Huy với vai trò là giám khảo, Á hậu Trương Thị May hào hứng ngồi “ghế nóng” cạnh các danh ca như Thái Châu, Phương Dung, Đức Huy. Cô diện bộ đầm trắng cầu kỳ và bật mí đây là một trong những chiếc đầm yêu thích của mẹ cô đã cất giữ mấy chục năm qua.
Đến với đêm thi, Quách Thành Danh lựa chọn ca khúc Như đã dấu yêu - một sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy. Bên cạnh việc làm mới ca khúc cho trẻ trung và hiện đại hơn, Quách Thành Danh khiến khán giả không thể rời mắt khi biểu diễn trong chiếc lồng chim khổng lồ bằng sắt tượng trưng cho những ràng buộc trong cuộc sống.
Á hậu Trương Thị May bày tỏ muốn yêu Quách Thành Danh 1Quách Thành Danh bên MC Nguyên Vũ
Giám khảo Đức Huy đã không ngần ngại chia sẻ rằng anh thật sự xúc động với phần trình diễn của Quách Thành Danh: "Đã có rất nhiều ca sĩ hát ca khúc này, nhưng chỉ có Quách Thành Danh mới đưa ca khúc này lên đỉnh mà thôi".
Còn Á hậu Trương Thị May thì không giấu sự phấn khích: "May chỉ muốn yêu anh thôi sau khi nghe phần trình diễn của anh. Một giọng hát rất trầm ấm và cuốn hút...".
Ngay sau đó, mỹ nhân ăn chay đã dành điểm 10 cho nam ca sĩ điển trai này. Danh ca Phương Dung, Đức Huy cũng dành điểm tuyệt đối cho nam ca sĩ Tôi là tôi, trong khi danh ca Thái Châu chấm 9,5 điểm. Cộng với điểm của khán giả là 9, Quách Thành Danh nhận điểm chung cuộc 48,5, xếp thứ hai sau ca sĩ Chi Dân với 49,7 điểm.
Á hậu Trương Thị May bày tỏ muốn yêu Quách Thành Danh 3Trương Thị May yêu kiều trong chiếc đầm của mẹ
Quách Thành Danh cho biết anh thật sự không ngờ mình đã nhận được nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ của khán giả: "Danh cảm thấy rất sung sướng, tự tin và rất có động lực để tiếp tục con đường nghệ thuật".
Trong đêm thi tiếp theo với chủ đề danh ca Bảo Yến, diễn viên - siêu mẫu Anh Thư sẽ góp mặt với vai trò giám khảo khách mời cùng ba giám khảo chuyên môn quen thuộc là Phương Dung, Đức Huy, Thái Châu. Liveshow 6 Hãy nghe tôi hát sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 11.4 trên kênh THVL1.
Á hậu Trương Thị May bày tỏ muốn yêu Quách Thành Danh 4Người đẹp ăn chay bên nhạc sĩ Đức Huy
Á hậu Trương Thị May bày tỏ muốn yêu Quách Thành Danh 5 Ca sĩ Chi Dân trình bày liên khúc khúc Màu mắt nhung - Người tình trăm năm
Á hậu Trương Thị May bày tỏ muốn yêu Quách Thành Danh 6Hà Vân mang đến màn trình diễn với phần dàn dựng tươi trẻ cho ca khúc Và tôi cũng yêu em
Á hậu Trương Thị May bày tỏ muốn yêu Quách Thành Danh 7 Dương Ngọc Thái da diết với Trái tim ngục tù
Á hậu Trương Thị May bày tỏ muốn yêu Quách Thành Danh 8Nhật Kim Anh hóa thân thành cô ca sĩ Tây Ban Nha khát khao tình yêu trong ca khúc Đừng xa em đêm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.