Á hậu Trương Thị May hạnh phúc cài hoa hồng đỏ cho mẹ ngày Vu Lan

05/09/2017 11:42 GMT+7

Trương Thị May vốn là người theo đạo Phật từ nhỏ. Chính vì vậy, mùa Vu Lan là một trong những dịp lễ quan trọng của cô, cũng là dịp để cô bày tỏ tình cảm cho mẹ và gia đình.

Á hậu Trương Thị May đã trân trọng cài hoa hồng đỏ lên ngực mình và mẹ để tỏ lòng tôn kính, hiếu thảo. Mẹ của người đẹp luôn theo sát từng hoạt động và cử chỉ của con gái. Có thể nói lối sống không scandal và sự hòa nhã, thân thiện của Á hậu Trương Thị May ít nhiều chịu sự ảnh hưởng của mẹ.
Mẹ cô còn là người đứng ra sắp xếp công việc cho con gái cưng. Bà thường đi cùng Trương Thị May trong suốt các chuyến công tác xa gần. Chính vì lẽ đó mà tình cảm của chân dài này dành cho mẹ rất thiêng liêng. Trong một sự kiện cách đây không lâu, thậm chí Á hậu còn mặc lại chiếc váy của mẹ cách đây 30 năm. 
Nhân dịp lễ Vu Lan, cô đã mời mẹ cùng chụp chung bộ ảnh kỉ niệm đầy ý nghĩa. Giống như Vy Oanh, Trương Thị May cũng muốn gửi đến thông điệp cho mọi người, đừng quên công lao cha mẹ sinh thành, dưỡng dục và luôn thể hiện tình cảm của mình ngay khi còn có thể, ngay khi ba mẹ còn bên cạnh mình.
Trương Thị May từ nhỏ đã theo đạo Phật
Chân dài sinh năm 1988 là một trong số ít người đẹp ăn chay trường
Mẹ Trương Thị May luôn đồng hành cùng con gái trong các chuyến công tác
Từ khi nổi tiếng đến nay, người hâm mộ luôn thấy Trương Thị May gắn bó với mái tóc đen dài 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.