Á hậu Trịnh Kim Chi khoe nhan sắc không tuổi bên hoa hậu Diễm Hương

22/11/2017 09:41 GMT+7

Đăng quang hơn 20 năm nhưng Trịnh Kim Chi vẫn giữ được sự tươi trẻ và rạng rỡ. Á hậu Việt Nam 1994 luôn biết cách chọn trang phục nổi bật trong các sự kiện mà cô tham gia.

Chọn váy đỏ xẻ tà kín đáo mà gợi cảm, NSƯT Trịnh Kim Chi khoe vẻ đẹp không tuổi hội ngộ nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, Hoa hậu Diễm Hương và người mẫu Trà Ngọc Hằng trên ghế nóng cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018.
Á hậu Việt Nam 1994 là một trong những nghệ sĩ được mời vào vị trí giám khảo nhiều nhất trong những năm gần đây, từ các cuộc thi cấp quốc gia đến những sân chơi sắc đẹp dành cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại...
Trịnh Kim Chi cho biết lý do cô hào hứng nhận lời ngồi ghế nóng các cuộc thi dành cho nữ doanh nhân: "Ở thời hiện đại này, người phụ nữ có quyền làm đẹp, có quyền chăm sóc bản thân và tỏa sáng. Kim Chi ủng hộ những khao khát của các chị em. Có thể do bận chăm lo cho gia đình, xây dựng sự nghiệp mà có thể họ chưa kịp hoàn thành giấc mơ của mình, thì những sân chơi như thế này là cơ hội để các chị em lên sân khấu và thể hiện bản thân".
Trịnh Kim Chi chụp ảnh tự sướng cùng các giám khảo
Người đẹp tâm sự, thời của cô không có nhiều điều kiện về truyền thông, đi thi hoa hậu không được truyền hình đưa tin, đêm chung kết kết thúc hai ngày thì mới được lên vài tờ báo. Bù lại, danh hiệu của cô và các người đẹp cùng thời được nhớ nhiều cho đến bây giờ.
Tại họp báo, Trịnh Kim Chi cũng tiết lộ giải thưởng hồi ấy cho danh hiệu Á hậu 1 của chị là 15 triệu đồng và một chuyến du lịch Mỹ. So với 20 năm trước, đây là một con số không nhỏ, giúp bà chủ sân khấu kịch đóng tiền học thoải mái.
Ngô Nhật Huy (trái) với 10 năm liền là nhà thiết kế áo dài cho chương trình Hoa hậu Việt Nam, anh được xem là ông trùm áo dài cho phần thi trang phục dân tộc của các người đẹp dự thi quốc tế
Hoa hậu Diễm Hương
Trà Ngọc Hằng 
Cũng là một người đang theo đuổi giấc mơ làm doanh nhân, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: “Đàn ông làm doanh nhân đã khó rồi, phụ nữ làm còn khó khăn hơn. Tôi nhận lời làm giám khảo cuộc thi này bởi vì tôi mong muốn có thể chọn ra thí sinh phù hợp với tiêu chí cuộc thi: không phải là một nữ doanh nhân đẹp nhất nhưng sẽ là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn. Nữ hoàng nhan sắc đó sẽ có những hoạt động thiết thực cho cộng đồng”.
Cuộc thi sẽ có ba vòng thi chính trải dài trong vòng ba tháng bao gồm Sơ khảo, Bán kết và Chung kết. Trong đó vòng Bán kết sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.