Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng quà sinh nhật 5 tỉ đồng

14/08/2016 18:44 GMT+7

Chiếc xế hộp trị giá gần 5 tỉ đồng là món quà sinh nhật mà Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994 vừa nhận được từ ông xã. Người đẹp không giấu được niềm vui và sự bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên Facebook, Trịnh Kim Chi bất ngờ chia sẻ tâm trạng hạnh phúc của mình khi nhận được món quà sinh nhật ‘'khủng'’ từ ông xã: “Quà sinh nhật sớm của bạn ấy. Cảm ơn ông xã”, đi cùng là những hình ảnh về chiếc xe đắt tiền này.
Trịnh Kim Chi hạnh phúc không chỉ nhận được món quà đắt giá mà còn là sự lãng mạn với bó hoa lớn màu tím. Cô chia sẻ thêm niềm vui này: “Năm nào sinh nhật tôi, ông xã cũng chuẩn bị quà tặng từ trước. Nếu năm trước anh tặng túi xách thì năm nay tặng xe. Anh ấy biết tôi thích màu trắng nên lần nào tặng xe cũng đặt mua màu này. Tuy nhiên, điều tôi hạnh phúc hơn cả là sau hơn 14 năm chung sống, anh vẫn dành cho tôi sự quan tâm tỉ mỉ, chu đáo”.
Người đẹp hào hứng với món quà mới và nhanh chóng ngồi vào cầm lái
Được biết vào sinh nhật Trịnh Kim Chi hai năm trước, anh cũng tặng chị xế hộp có thương hiệu khác giá gần 3 tỉ đồng.
Ông xã Trịnh Kim Chi vốn là Việt kiều Mỹ. Cặp đôi kết hôn năm 2000. Sau khi đám cưới, vì vợ mê nghệ thuật, anh về Việt Nam làm việc và kinh doanh ngành nhựa với hai nhà máy lớn tại TP.HCM. Anh cũng chính là người luôn hết lòng ủng hộ Trịnh Kim Chi trong các hoạt động nghệ thuật.
Vừa sinh con năm ngoái nhưng Á hậu được khen ngày càng quyến rũ hơn
Trịnh Kim Chi đang tạo dựng hình ảnh cho sân khấu mang tên mình với niềm đam mê đào tạo đàn em. Trong thời gian qua, sân khấu Trịnh Kim Chi của cô cũng tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vở kịch chất lượng và truyền đi nhiều ý nghĩa khác nhau của cuộc sống. Bản thân Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994 cũng chưa từng vấp phải scandal nào trong hơn 20 năm vào làng giải trí. Cô hiện giữ vai trò là thành viên ban giám khảo đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.