Á hậu Tố Uyên lập quỹ từ thiện vì ba con gái

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
30/07/2018 14:09 GMT+7

Nhận quyết định thành lập Quỹ từ thiện Từ Tâm từ Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Á hậu Tố Uyên bày tỏ cô mong các con sau này sẽ hưởng ứng, làm những điều có ích cho xã hội.

Á hậu Tố Uyên đã đưa ba cô con gái nhỏ đi cùng để nhận quyết định ra mắt quỹ từ thiện. Đây là lần đầu tiên cô khoe con gái của mình trước bạn bè và giới truyền thông.
Á hậu Mê Kông 1998 chia sẻ: “Sau cuộc thi Hoa hậu Mê Kông 1998, với sứ mệnh của một Á hậu tôi đã có nhiều chuyến thiện nguyện và từ thiện, luôn đồng cảm với những người có hoàn cảnh thiếu may mắn trong suốt 20 năm qua. Đặc biệt là sau những chuyến đi thiện nguyện trở về, tôi luôn suy nghĩ mình phải làm một điều gì đó để giúp đỡ mọi người một cách thiết thực nhất và đi đến quyết định thành lập Quỹ từ thiện Từ Tâm. Tôi mong muốn quỹ từ thiện sẽ được ủng hộ, chung tay góp sức của xã hội và lan tỏa đến tất cả mọi người để ngày càng lớn mạnh, mang lại lợi ích nhiều hơn cho cộng đồng”.
Chia sẻ về những dự định sắp tới, Á hậu Tố Uyên cho hay cô sẽ thực hiện loạt dự án Cùng em đến trường với đối tượng là các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh thật sự khó khăn, dự án chăm sóc sức khỏe cho người già neo đơn không nơi nương tựa, dự án xây trường học mẫu giáo cho vùng sâu, vùng xa…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.