Á hậu Thúy Vân được cầu hôn vào ngày 8.3

08/03/2020 15:02 GMT+7

Trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh được tặng hoa và đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út thu hút sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương khủng ở ngón áp út, kèm bó hoa hồng và cái nắm tay từ một người giấu mặt. Cùng với đó, người đẹp chia sẻ: "Ngày 8.3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình". 
Lập tức, dòng trạng thái của người đẹp sinh năm 1993 nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều sao Việt như hoa hậu Đặng Thu Thảo, Khánh Vân, Á hậu Hoàng Oanh, Nguyên Khang, Tường Linh, Ái Phương... và không ít khán giả gửi lời chúc mừng và mong sớm được ăn cưới nàng hậu. Bên dưới bình luận, Thúy Vân gửi lời cảm ơn đến tình cảm của mọi người : "Em xin cám ơn lời chúc mừng của mọi người rất nhiều ạ. Ngày hôm nay em rất hạnh phúc và em càng vui hơn khi mọi người cùng vui với em". 

Dòng trạng thái của Thúy Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè và cư dân mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Trả lời Thanh Niên, quản lý Thúy Vân xác nhận thông tin cô được bạn trai cầu hôn vào sáng nay. "Cả hai đã ra mắt gia đình và dự định sẽ cưới trong năm nay. Thúy Vân không muốn chia sẻ về danh tính người yêu, cô ấy chỉ cho biết anh này đã theo đuổi Vân một thời gian, hai người làm bạn và bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Sau khi Vân trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô cảm thấy tình cảm của mình  đủ sâu sắc và chín muồi nên quyết định tiến tới hôn nhân", người này chia sẻ. 
Thúy Vân sinh năm 1993, cô giành ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp từng công khai mối tình với thiếu gia Tuấn John - chồng hiện tại của Lan Khuê. Sau đó, cô kín tiếng trong chuyện đời tư và tập trung phát triển công việc MC song ngữ. Hiện Thúy Vân còn theo học ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.