Á hậu Thúy Vân chấm thi sắc đẹp tại trường cũ cùng Nguyên Khang

Thành Long
Thành Long
04/03/2018 11:28 GMT+7

MC Nguyên Khang cùng Á hậu Thúy Vân sẽ tham gia lựa chọn gương mặt đại diện tài năng và tri thức cho cuộc thi Gương mặt đại sứ học sinh Minh Khai.

Là những học sinh ưu tú của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) với nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, Nguyên Khang và Á hậu Thúy Vân vinh dự được ban tổ chức mời làm giám khảo cuộc thi Miki Ambassadors - Gương mặt đại sứ học sinh Minh Khai.
Sau nhiều năm quay về trường cũ, dù không còn gặp nhiều thầy cô giáo năm xưa, nhưng Nguyên Khang và Thúy Vân vẫn được các bạn học sinh chào đón nồng nhiệt vì đều là những MC được yêu thích trên truyền hình. Diện trang phục vest sang trọng, MC Nguyên Khang gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm bên cạnh Thúy Vân nữ tính, sang trọng. Được biết, Nguyên Khang từng là lớp phó văn thể mỹ và dẫn đầu về thành tích học tập tại trường.
Nguyên Khang gấy ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm
Thúy Vân nữ tính với chiếc váy họa tiết hoa
Cả hai tích cực làm việc và đặt nhiều câu hỏi học búa để tìm kiếm gương mặt chiến thắng cho cuộc thi
Từng hợp tác chung trong chương trình Ai sẽ thành sao, bộ đôi MC thân thiết trò chuyện, chụp ảnh cùng nhau
Nguyên Khang và Thúy Vân vinh dự trao giải thưởng cho người chiến thắng
Ở phần thi ứng xử, bộ đôi MC Ai sẽ thành sao liên tiếp đặt các câu hỏi hóc búa để thử thách thí sinh. Nếu như Nguyên Khang đưa ra câu hỏi ấn tượng “Bạn nghĩ gì khi mạng xã hội đang làm các mối quan hệ trở nên xa cách thay vì kết nối gần hơn?” thì Thúy Vân lại làm khó các thí sinh bởi câu hỏi “Thế hệ trước có sự phân biệt giữa người lao động tri thức và người lao động nghệ thuật, quan điểm của bạn về vấn đề nay như thế nào?”.
Trải qua ba phần thi áo dài, trang phục dạ hội, thi ứng xử, Nguyên Khang và Thúy Vân tích cực làm việc cùng hội đồng giám khảo để tìm ra thí sinh xuất sắc cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Kết quả hai thí sinh giành được ngôi quán quân trong cuộc thi Miki Ambassadors là Hoàng Đức và Bảo Phương. Được biết, người giành chiến thắng tại Miki Ambassadors - Gương mặt đại sứ học sinh Minh Khai sẽ trở thành đại sứ truyền tải thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng học sinh của trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.