Á hậu Thúy Vân bị bạn trai doanh nhân 'bóc phốt' tật xấu

13/05/2020 08:39 GMT+7

Trong vlog mới thực hiện, Thúy Vân và bạn trai có dịp chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cả hai không ngại tiết lộ tật xấu của đối phương với người hâm mộ.

Mới đây, Thúy Vân và bạn trai vừa thực hiện một vlog để chia sẻ về chuyện tình cảm với người hâm mộ. Doanh nhân Nhật Vũ cho biết anh gặp Thúy Vân trong một bữa tiệc cưới và ngồi cùng bàn. Tuy nhiên, thời điểm đó, anh không biết á hậu sinh năm 1993 là nghệ sĩ. “Lúc đó, cô ấy hơi bị sượng vì làm nghệ sĩ đi đâu người ta cũng nhận ra, xong bây giờ có một người ngồi kế bên hỏi mình là ai thì cũng hơi quê. Sau khi ngồi ăn một hồi, nói chuyện thì tôi thấy đây là một người phụ nữ đẹp, tự nhiên”, bạn trai Thúy Vân kể.
Trong khi đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ ấn tượng đầu tiên với chồng sắp cưới là vẻ ngoài thư sinh, điển trai và đặc biệt là giọng nói hay. “Mình làm MC rất quan trọng chuyện giọng nói. Mình không nhớ nội dung câu chuyện như thế nào, nhưng có một kỷ niệm là mình nói với anh rằng sau này anh sẽ làm chồng em đó. Lúc đó, mình giỡn thôi chứ không có ý gì đâu", cô cho hay. Được biết sau lần gặp gỡ đó, cả hai trải qua hơn một năm tìm hiểu mới chính thức quen nhau.

Thúy Vân cho biết từ khi quen nhau, cô có sự thay đổi theo hướng tích cực hơn. Người đẹp khẳng định bạn trai là người hướng dẫn, chia sẻ với cô nhiều điều trong cuộc sống

Ảnh: FBNV

Đối với Nhật Vũ, điều đặc biệt nhất mà đối phương dành cho anh chính là làm cho anh vui. Trong khi đó, á hậu sinh năm 1993 xúc động kể lại: “Cái gì anh làm cho tôi cũng đặc biệt. Một trong những điều tôi nhớ hoài là lúc chưa quen mà chỉ đang là bạn bè, lúc đó sức khỏe tôi không tốt, hay bị bệnh và bản thân không chủ động trong việc ăn uống. Thời gian đó, tôi đang giảm cân nên sức khỏe yếu, anh là người mang đồ ăn, trái cây đến cho tôi, kiểu rất quan tâm tôi. Tôi dễ bị chinh phục bởi những điều tuy nhỏ nhưng mang sự quan tâm của người đó. Có lần tôi quay phim ở quận 12, anh thì ở Bình Thạnh, tôi rất thích kem trà sữa trân châu đường đen, tôi có nhắn tin cho anh. Từ chỗ nhà anh sang chỗ quay là hơn 1 tiếng rưỡi, vậy mà anh vẫn mang qua khiến tôi cảm động”.
Cũng trong dịp này, bạn trai có cơ hội “bóc phốt" tật xấu của đối phương. Cụ thể, anh cho biết á hậu là người ham ăn, bừa bãi, hay làm mất đồ…. “Tôi phát hiện ra rất nhiều tật xấu của cô ấy. Cô ấy hay nhổ tóc người khác, tôi bị nhổ không biết bao nhiêu là tóc. Ai cũng có điểm tốt, điểm xấu cả. Cần phải xem điều đó có ảnh hưởng gì hay không? Quan trọng là mình có hiểu nhau, gắn bó lâu dài được hay không”, doanh nhân Nhật Vũ hài hước chia sẻ. Trong khi đó, Thúy Vân cho biết ngoài chuyện tình cảm, cả hai còn hợp tác trong công việc. Cô được bạn trai hướng dẫn nhiều song việc anh nói quá nhiều khiến người đẹp không hài lòng. “Tôi không phải là người kiên nhẫn hay có thể nghe nhiều thông tin cùng lúc nên lúc đó tôi sẽ mất kiên nhẫn", cô chia sẻ.
Tâm sự về chuyện được bạn trai cầu hôn, Thúy Vân cho biết bản thân cô rất bất ngờ bởi theo chân dài, so với những cặp đôi khác, khoảng thời gian yêu nhau của cô và bạn trai không quá dài. “Bất ngờ ở giây phút đó thôi nhưng tôi biết bản thân đã sẵn sàng cho chương mới trong cuộc đời và sẵn sàng ở bên cạnh người đàn ông này. Ngoài chuyện tình yêu thì một điều tôi có thể thấy được là khi ở bên cạnh anh, tôi trở thành người tốt hơn. Những điểm tôi chưa tốt đang dần mất đi, còn những điểm tôi đang loay hoay thì anh chính là người bù trừ. Anh là những gì tôi đang tìm kiếm và còn thiếu”, Thúy Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.