Á hậu Thùy Dung tự tin dẫn chương trình tiếng Anh

10/06/2017 10:59 GMT+7

Lần đầu cầm mic dẫn dắt một chương trình lớn, Á hậu Thùy Dung không tránh khỏi lo lắng nhưng cuối cùng cô cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đoạt ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung không chỉ được đánh giá là người đẹp tài sắc vẹn toàn hiếm hoi mà còn là thần tượng của nhiều cô gái khi sở hữu trình độ học vấn cao và đặc biệt là có nhiều tài lẻ.
Điển hình là tại sự kiện Asian Kids Fashion Show 2017 tối 9.6, trong lần đầu tiên thử sức công việc MC, cô đã làm nhiều người bất ngờ bởi sự tự tin và cách dẫn dắt khá mượt mà. Đặc biệt, Thùy Dung phải giới thiệu chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, bên cạnh MC kỳ cựu Tùng Leo.
Tùng Leo ân cần hướng dẫn Á hậu 2 trong hậu trường
Do chưa từng thực hiện công việc MC trước đây nên trước khi đứng trên sân khấu lần này, người đẹp không tránh khỏi căng thẳng. Cô chăm chỉ tổng duyệt và lắng nghe những lời khuyên bổ ích từ đàn anh MC nổi tiếng. Cũng nhờ sự cố gắng tập luyện, Thùy Dung đã xuất sắc hoàn thành vai trò mới toanh và gây ấn tượng với vốn ngoại ngữ trôi chảy, phát âm chuẩn của mình.
Sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, vốn ngoại ngữ lưu loát, Thùy Dung được kỳ vọng nối tiếp thành công của Á khôi Thúy Vân, Á khôi Phương Linh tại Hoa hậu Quốc tế 2017
Khả năng trò chuyện bằng tiếng Anh cực tốt của cô không phải là điều quá mới lạ bởi Thùy Dung từng đạt 9,5 điểm thi ngoại ngữ ở kỳ thi đại học và 900/990 điểm thi đầu vào tiếng Anh tại Trường đại học Ngoại thương TPHCM. Ngoài ra, cô còn theo học tiếng Nhật 3 năm qua.
Bên cạnh màn “lấn sân” sang lĩnh vực MC ấn tượng, Thùy Dung còn thu hút sự chú ý với nhan sắc tinh khôi, trong trẻo trong chiếc váy màu trắng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Kiểu tóc vấn cao, tông trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên ngoại hình xinh đẹp của cô.
Sự kết hợp giữa cô và hai mẫu nhí được khán giả đánh giá cao
Trong chương trình, Thùy Dung hội ngộ Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú. Cả ba cùng đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Thuận Việt. Từng có kinh nghiệm sải bước trên nhiều sàn diễn, cô tự tin thể hiện nét duyên dáng của tà áo dài dân tộc. Màn trình diễn của Á hậu kết hợp hai mẫu nhí là một trong những điểm nhấn khó quên của chương trình.
Thời gian gần đây, Á hậu 2 Việt Nam nhận được sự quan tâm từ truyền thông bởi thông tin sắp tham gia cuộc thi Miss International 2017 - Hoa hậu Quốc tế 2017. Đại diện phía người đẹp chưa lên tiếng gì trước thông tin này. Riêng Thùy Dung, cô cho biết thật sự bất ngờ trước thông tin trên và chân thành cám ơn tình cảm ủng hộ của khán giả.
Hiện Thùy Dung đang cố gắng hoàn thành việc thi học kỳ, báo cáo kết thúc năm ba chuyên ngành Tài chính quốc tế. Song song đó, cô đang theo học các khóa học MC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.