Á hậu Thúy An về miền Tây chúc tết bé gái bị hở hàm ếch

Thành Long
Thành Long
13/02/2019 15:15 GMT+7

Á hậu Thúy An về Bạc Liêu ghé thăm Ngọc Ánh, cô bé hở bị hàm ếch trong dự án nhân ái Nụ cười trẻ thơ mà người đẹp đã thực hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thúy An và Ngọc Ánh biết nhau khi người đẹp thực hiện dự án nhân ái của mình trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Có dịp về thăm nhà Ngọc Ánh, người đẹp quyết định ghé chợ Bạc Liêu mua quà và thức ăn, sau đó tự tay chuẩn bị bữa cơm cho hai bà cháu. Cô chia sẻ: “Có cơ hội được gặp gỡ Ánh là một cơ duyên. Tôi cảm thấy mình may mắn khi được là một phần trong cuộc sống của bé, góp phần thắp sáng nụ cười cho bé”.
Thúy An không giấu được niềm xúc động khi Ngọc Ánh nhận ra và chào đón mình dù đã lâu rồi hai chị em không gặp nhau. Thoát khỏi hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện, Á hậu Việt Nam 2018 diện áo thun giản dị, tự tay chuẩn bị bữa cơm cho hai bà cháu.
Thúy An xúc động khi được bé Ngọc Ánh chào đón Ảnh: Tân Lê
Người đẹp tự tay đi chợ để chuẩn bị bữa cơm cho hai bà cháu Ảnh: Tân Lê
Với Ngọc Ánh, Thúy An như người chị thân thiết. Dù không có nhiều cơ hội gặp gỡ, nhưng thông qua bà ngoại, hai chị em vẫn giữ liên lạc với nhau. Trong chuyến thăm này, người đẹp bí mật chuẩn bị phần quà nhỏ, cũng như lì xì mừng tuổi cho hai bà cháu. “Tôi không mong mình có thể làm gì to lớn, tôi chỉ mong bằng sự chân thành của mình, Ánh hay những em bé hở hàm ếch và những người cần sự giúp đỡ có thể vui hơn, hạnh phúc hơn một chút”, người đẹp trải lòng.
Á hậu Việt Nam 2018 cũng tiết lộ trong thời gian tới, bên cạnh việc tham gia các chuỗi sự kiện, cô vẫn dành thời gian tập trung việc học tập tại trường đại học cũng như theo đuổi các hoạt động thiện nguyện của cá nhân.
Thúy An giữ mối quan hệ thân thiết với Ngọc Ánh kể từ sau khi Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc Ảnh: Tân Lê
Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, chân dài miệt mài với các dự án thiện nguyện của mình Ảnh: Tân Lê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.