Á hậu Thúy An 'lột xác', sexy khó cưỡng trong bộ ảnh bikini

06/11/2019 22:03 GMT+7

Hình ảnh Á hậu Thúy An với làn da nâu quyến rũ, thần thái hút hồn trong bộ ảnh bikini vừa xuất hiện nổi bật trên trang chủ Miss Intercontinental.

Á hậu Thúy An là người đẹp sẽ đeo sash Việt Nam đến với Miss Intercontinental 2019 (Hoa hậu Liên lục địa). Sau thời gian luyện tập và chuẩn bị những kỹ năng cần thiết, Thúy An đã hoàn toàn "lột xác". Nàng hậu trẻ đã "biến" body mảnh mai gắn liền với nét đẹp mong manh của mình sang hình ảnh sexy, quyến rũ. Trong những shoot hình mới nhất, mỹ nhân gốc Kiên Giang tự tin khoe body săn chắc, gợi cảm cùng cơ thể nóng bỏng với bikini phá cách vô cùng thời thượng. Ngay lập tức, những hình ảnh hút mắt của Thúy An đã được trang chủ Miss Intercontinental đăng tải. 
Trên trang chủ Miss Intercontinental, Thúy An xuất hiện với thần thái sang chảnh, toát lên vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút. Người đẹp 22 tuổi sở hữu vóc dáng chuẩn, cân đối và vô cùng săn chắc với số đo 3 vòng 85-60-89 cùng làn da căng bóng mịn màng. Thúy An đang sở hữu những tiêu chí tiệm cận và quan trọng mà Miss Intercontinental hướng tới.

Trên trang chủ của đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental, đại diện Việt Nam xuất hiện nổi bật với những thông tin cá nhân đầy đủ cùng những hình ảnh mới nhất được cập nhật liên tục

Ảnh: Chụp màn hình

Tận dụng lợi thế trong sự "lột xác" về hình thể, Thúy An đã khéo léo phô diễn đường cong cơ thể bằng kỹ năng pose dáng chuyên nghiệp kết hợp cùng với phong cách make-up tone nâu tây. Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe trọn vẻ đẹp hình thể, tôn lên nét đẹp nổi bật trên gương mặt của mình. Phong cách make-up mới giúp Thúy An rũ bỏ hình ảnh “bánh bèo”, trở nên sexy, sang chảnh và năng động hơn.
Khoe thân hình nuột nà với thần thái cuốn hút trong bộ ảnh bikini mới, người đẹp một lần nữa chứng tỏ bản thân đang tràn đầy năng lượng trên hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" tại Miss Intercontinental.
Với vai trò đại diện Việt Nam trong cuộc thi nhan sắc thế giới, Thúy An đang trong quá trình tập luyện kỹ càng, hứa hẹn sẽ có nhiều sự bứt phá tại cuộc thi. Vào ngày 4.12 tới đây, Á hậu Thúy An sẽ chính thức lên đường tới New Dehi, Ấn Độ để "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2019.

Để có được body săn chắc, quyến rũ, hòa quyện giữa vẻ đẹp Việt và nét đẹp chuẩn quốc tế như hiện tại, Thúy An đã có thời gian dài nỗ lực rèn luyện

Ảnh: Mr.AT

Á hậu Thúy An của hiện tại đã trưởng thành với vẻ đẹp chín muồi và nâng tầm những kỹ năng cần thiết phù hợp với đấu trường nhan sắc quốc tế

Ảnh: Mr.AT

Người đẹp khoe thần thái biểu cảm đỉnh cao trong từng shoot hình

Ảnh: Mr.AT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.