Á hậu Thi Phượng được Quang Hà, Phi Nhung khen ngợi khi hát bolero

Thành Long
Thành Long
14/09/2019 13:20 GMT+7

Phần trình diễn của Thi Phượng đã thuyết phục được dàn giám khảo trong đêm thi. Cô là thí sinh duy nhất không bị Phi Nhung, Quang Hà bấm nút đỏ.

Trong tập 6 Duyên dáng dolero 2019, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ 2017 - Thi Phượng cùng các đối thủ "nặng ký" là: Hoàng Y Nhung, Nam Trinh, Trương Bảo Như, Hoàng Trang, Ngọc Diệp, Đinh Thanh Là bước vào thử thách kỹ năng ca hát. Và dàn giám khảo quyền lực của phần thi này chính là: Phi Nhung, Quang Hà và NSƯT Vũ Thành Vinh. Dù là thí sinh cuối cùng thực hiện thử thách trong đêm thi nhưng người đẹp gốc Quảng Bình không hề căng thẳng. Cô gây ấn tượng khi diện áo dài tím truyền thống, lựa chọn hai ca khúc Nhật ký hai đứa mìnhEm về kẻo trời mưa để thuyết phục giám khảo.
Tuy nhiên, người đẹp đã trình diễn thành công ca khúc Nhật ký hai đứa mình một cách suôn sẻ mà không bị bất kỳ một giám khảo nào bấm "nút đỏ" gián đoạn yêu cầu chuyển bài. Trong khi đó tất cả các thí sinh trong đêm thi đều bị bấm ít nhất là một lần "nút đỏ". Lý giải về trường hợp “ngoại lệ" này, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết: "Cô này chọn trang phục áo dài tím rất đẹp, mình thấy cô ấy cứ dễ thương thế nào ấy nên không thể nào mà bấm nút đỏ được". Trong khi đó ca sĩ Phi Nhung nhận xét Thi Phượng đến với cuộc thi rất nghiêm túc, hát hay, chất giọng đặc biệt. Về phía Quang Hà, giọng ca Ngỡ cho biết anh cảm thấy Thi Phượng hát đúng bài, thể hiện tốt nhưng vẫn còn thiếu "một chút xíu gì" nên cố theo dõi chi tiết hết tiết mục mới nhận xét.

Á hậu Thi Phượng là thí sinh duy nhất không bị "nút đỏ" tại tập 6 Duyên dáng bolero

Ảnh: BTC

Để có cái nhìn đa chiều hơn về thí sinh đặc biệt này, ban giám khảo và MC yêu cầu Thi Phượng hát một đoạn trong ca khúc thứ hai cô đăng ký là Em về kẻo trời mưa. Sau màn trình diễn này, Quang Hà chia sẻ anh cảm thấy khó hiểu vì nữ thí sinh hát tốt nhưng lại có những câu bỗng dưng bị lạc cảm xúc. Giọng ca Chiều trên bản thượng lập tức nhận xét đánh giá: "Bạn này bị như vậy là vì quá hạnh phúc. Khác với những thí sinh khác bị khớp vì quá run hay quá tự tin thì Phượng lại bị thiếu ngọt vì quá hạnh phúc. Nhung cảm nhận được như vậy. Còn về giọng hát thì giọng của Thi Phượng đã quá tuyệt vời rồi, giờ chỉ cần hát cho ngọt ngào hơn là hoàn thiện".
Trước những góp ý và nhận xét có phần "trúng tim đen" của giám khảo Phi Nhung, bà mẹ hai con gửi lời cảm ơn và hứa sẽ cố gắng hơn nữa ở những phần thi sau.
Kết thúc đêm thi, chương trình nói lời chia tay với Đinh Thanh Là và Nam Trinh. Như vậy, Trương Bảo Như, Ngô Ngọc Diệp, Hoàng Y Nhung, Thi Phượng là 5 cái tên bước tiếp vào vòng tiếp theo của Duyên dáng bolero 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.