Á hậu Thanh Tú sang Nga xem chung kết World Cup 2018

15/07/2018 22:07 GMT+7

Nguyên mùa giải chẳng bình luận về giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, thế nhưng trong trận cầu quan trọng nhất giữa Pháp và Croatia tối 15.7 (giờ Việt Nam), Thanh Tú đã bay sang Nga để trực tiếp cổ vũ Pháp.

Không bỏ lỡ sự kiện thể thao nóng nhất hành tinh 4 năm mới có một lần, Á hậu Việt Nam 2016 đã đặt chân tới Nga để xem trận chung kết. "Tôi đã cố gắng để có thể được đi chuyến này. Tôi rất thích đội tuyển Pháp, hôm nay sẽ cổ vũ hết mình cho Pháp”, Thanh Tú chia sẻ.
Bên cạnh đó Thanh Tú còn phấn khởi livestream trên trang cá nhân hưởng ứng không khí sôi động trước giờ G.
Còn nhớ trận chung kết U.23 Việt Nam - U.23 Uzbekistan, Á hậu Thanh Tú cũng là người đẹp Việt có mặt tại Thường Châu, Trung Quốc cổ vũ cho đội nhà. Á hậu Thanh Tú khá kín tiếng trong các hoạt động cổ vũ bóng đá, tuy nhiên cô là một fan cứng của môn thể thao vua này.
Thanh Tú khoe tấm vé xem trận chung kết
Cô chụp ảnh cùng các fan đến từ Pháp
Người đẹp sở hữu chiều cao không kém các đấng màu râu
Thanh Tú sẵn sàng xuống đường ăn mừng nếu Pháp làm nên chuyện
Trận chung kết năm nay khá ít các nghệ sĩ Việt Nam đến Nga xem trực tiếp. Trong khi đó có đến hơn 50 nghệ sĩ Hoa ngữ không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trận cầu đỉnh cao này tại Moscow. Những cái tên đình đám gồm có Ngô Kinh, Trương Hàn, Tạ Đình Phong, Thái Trác Nghiên, Dung Tổ Nhi, Đàm Vịnh Lân, Trương Triệu Huy, Tăng Chí Vỹ, Tôn Diệu Uy, La Gia Anh, Uông Minh Thuyên... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.