Á hậu Thanh Tú lên báo Hàn cùng mỹ nam 'Giọng ải giọng ai' bản gốc

07/03/2018 16:53 GMT+7

Trên các trang tin xứ kim chi, người đẹp Việt Nam nhận được nhiều lời khen với vẻ ngoài rạng rỡ trong trang phục áo dài.

Thời gian gần đây, việc nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trên các trang báo Hàn Quốc không còn là điều xa lạ. Thông qua các hoạt động trao đổi văn hóa nghệ thuật, sao Việt dần trở nên quen thuộc hơn với công chúng xứ kim chi. Mới đây nhất, Á hậu Thanh Tú là người đẹp tiếp theo xuất hiện trên nhiều trang báo Hàn với bộ ảnh tết cùng giọng ca Shin Hyun Woo.
 
Thanh Tú và Shin Hyun Woo trên báo Hàn
Trong loạt ảnh, Á hậu Việt Nam trong trang phục truyền thống đã để lại nhiều ấn tượng. Báo chí Hàn Quốc dành cho Thanh Tú nhiều lời khen về ngoại hình cũng như sự rạng rỡ của cô trong bộ áo dài có họa tiết độc đáo.
Đặc biệt, cộng đồng mạng xứ Hàn cũng phản hồi khá tích cực với hình ảnh cô và mỹ nam Shin Hyun Woo. Được biết, anh là cái tên được yêu thích tại Hàn Quốc sau khi tỏa sáng trong show truyền hình I can see your voice (bản gốc của Giọng ải giọng ai) mùa 2. Với chất giọng ngọt ngào và vẻ điển trai, anh trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ chương trình không chỉ Hàn Quốc mà cả Việt Nam.
Á hậu Thanh Tú và nam ca sĩ người Hàn trong trang phục truyền thống 
Trong hình ảnh chụp chung với Thanh Tú, nam ca sĩ gây chú ý khi diện áo dài. Đây được xem là những khoảnh khắc đẹp và mang nhiều ý nghĩa trong việc giao lưu văn hóa Việt - Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.