Á hậu Thanh Tú không thi hoa hậu quốc tế để tập trung làm cho VTV, VOV

30/07/2018 11:36 GMT+7

Á hậu Thanh Tú xác nhận sẽ không tham gia bất cứ cuộc thi quốc tế nào trong năm nay.

Sở hữu nhan sắc đậm chất Á đông, cùng chiều cao nổi bật, Thanh Tú được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng của Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, sau hai năm đăng quang Á hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú vẫn chưa có ý định “xuất ngoại” để ''chinh chiến''. Người đẹp vừa xác nhận sẽ không tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế nào trong năm nay.
“Hiện tại tôi đang làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) nên lịch hoạt động khá dày. Bản thân tôi rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này, tôi muốn dành thời gian học hỏi và phát triển. Tôi cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, tôi đã có kế hoạch riêng cho mình, hi vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong thời gian tới”, Thanh Tú chia sẻ.
Nói về quyết định của Á hậu Thanh Tú, bà Phạm Kim Dung, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết: “Đồng hành cùng Thanh Tú trong suốt nhiệm kỳ, chúng tôi rất yên tâm về việc lựa chọn hướng phát triển của Á hậu Việt Nam 2016. Bằng chứng là trong suốt 2 năm đương nhiệm, cô ấy vẫn giữ được hình ảnh đẹp, hướng đi rõ ràng và là một trong những hình mẫu cho giới trẻ. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam rất ủng hộ quyết định lần này của Thanh Tú, với sự nghiêm túc của mình, chúng tôi tin cô ấy sẽ tỏa sáng trên con đường đã chọn”.
Hiện tại, Á hậu Thanh Tú đang đầu quân cho VTV, VOV trong vai trò biên tập viên, MC. Với sự sắc sảo và vốn hiểu biết rộng, người đẹp đang trở thành một trong những MC chuyên nghiệp trong lĩnh vực văn hóa, y tế, xã hội của nhiều chương trình như: Hành trình văn hóa Việt, Câu chuyện trái tim, Bản tin y tế...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.