Á hậu Thanh Tú bất ngờ công bố lên xe hoa

17/11/2018 20:29 GMT+7

Kín tiếng trước truyền thông về chuyện tình cảm, Á hậu Thanh Tú khiến mọi người bất ngờ khi công bố sẽ lên xe hoa vào đầu tháng 12.2018.

Thanh Tú đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó người đẹp đi theo con đường MC truyền hình, hiện công tác tại Bản tin Y tế 24h - VTV4. Quyết định lên xe hoa ở tuổi 24, Á hậu Thanh Tú bật mí bạn trai doanh nhân hơn cô khá nhiều tuổi nên muốn ổn định cuộc sống gia đình. Chân dài 1,81m tâm sự ba mẹ ủng hộ chuyện kết hôn, bản thân người đẹp ngưỡng mộ bạn trai ở sự bản lĩnh, đi lên từ khó khăn nhưng hiện có được thành công trong sự nghiệp.
Bạn trai Thanh Tú cao hơn cô... 1cm Ảnh: FBNV
"Tôi đã có hơn một năm tìm hiểu trước khi quyết định đám cưới. Có lẽ gu của tôi là những người đàn ông lớn tuổi vì bố tôi hơn mẹ tôi 11 tuổi. Có lẽ ở họ có sự chững chạc, điềm đạm, rất hiểu tâm lý bạn gái. Sau khi kết hôn tôi vẫn sẽ làm MC. Hi vọng tôi sẽ có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc như chị My (Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My - PV)", Thanh Tú chia sẻ.
Kể từ khi được cầu hôn cách đây 4 tháng, cả hai bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới. Thanh Tú và bạn trai đã chụp ảnh cưới tại châu Âu nhưng giữ kín vì không muốn ảnh hưởng đến công việc của bạn trai. Được biết Á hậu sẽ lên xe hoa vào ngày 2.12, trong đó lễ ăn hỏi được tổ chức trước đó khoảng 10 ngày.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là phụ dâu trong đám cưới Thanh Tú Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.