Á hậu Thanh Trang tung ảnh bikini, xác nhận thi Siêu mẫu Việt Nam 2018

26/06/2018 21:07 GMT+7

Trước thềm ghi hình cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Á hậu Thanh Trang khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' với loạt ảnh bikini khoe hình thể cuốn hút.

Thanh Trang được biết đến khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng chỉ dừng chân ở vòng ngoài. Sau đó không lâu, người đẹp “siêu vòng 3” bất ngờ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Các quốc gia 2017 và đoạt ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc.
Sắp tới, Thanh Trang dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Nói về việc "chăm chỉ" săn lùng các danh hiệu, chân dài sở hữu vòng ba 100cm cho hay: "Danh hiệu Á hậu Các quốc gia 2017 là thành công của Thanh Trang ở lĩnh vực sắc đẹp, Thanh Trang muốn mình ghi dấu ấn hơn nữa ở lĩnh vực chuyên môn của mình đó là người mẫu. Á hậu chỉ là danh hiệu, người mẫu là một nghề mà Trang đang "lăn xả" hoạt động nhiều năm qua. Trang cũng khó khăn khi đưa ra quyết định thi Siêu mẫu Việt Nam thế nhưng Trang nghĩ mình không còn trẻ, cơ hội".
"Mặc dù mang danh Á hậu thế nhưng Trang sẽ không đóng vai "hoa hậu thân thiện" tại nhà chung năm nay, mọi người hãy theo dõi và ủng hộ Thanh Trang nhé", cô nhắn nhủ.
Thanh xuân không còn nhiều nên cô quyết định dồn toàn tâm huyết cho cuộc chiến lần này
"Ngay từ khi Trang ghi danh tuyển sinh Siêu mẫu Việt Nam, ban tổ chức và nhiều người bạn cũng hỏi Trang vấn đề áp lực tại cuộc thi thế nhưng Trang đã quyết định thử sức thì sẽ không ngại việc đối mặt với kết quả không mong muốn", cô tâm sự
Chân dài 9X cho rằng thay vì sợ trượt thì cô quyết tâm thử sức biết đâu lại gặp may mắn
Cô tranh thủ tung bộ ảnh mới cho thấy hình thể chuẩn với cuộc thi người mẫu
Với những mẫu bikini một mảnh, hai mảnh, Thanh Trang đều khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm khi đi biển
Thanh Trang đã có mặt trong vòng ghi hình thực tế sắp diễn ra trong thời gian tới
Với lợi thế hình thể cùng kỹ năng đi diễn nhiều năm, Thanh Trang đang là nhân tố mạnh và nổi bật của cuộc thi năm nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.