Á hậu Thanh Trang kiêu sa trong trang phục áo dài

20/09/2018 12:42 GMT+7

Trong bộ sưu tập áo dài mới, Á hậu Thanh Trang khoe vẻ quyền lực cùng thần thái kiêu sa trong những thiết kế được đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

Thanh Trang được mệnh danh là mỹ nhân gợi cảm của làng giải trí Việt khi sở hữu vòng ba 100cm. Cô từng đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu các quốc gia 2017. Chuyên trị những loại trang phục bó sát tôn dáng hay bikini, Thanh Trang bất ngờ rũ bỏ vẻ gợi cảm vốn có để làm mẫu cho bộ sưu tập áo dài.
Thanh Trang là mỹ nhân gợi cảm của showbiz Việt khi sở hữu vòng ba 100cm
Cô đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu các quốc gia 2017
Á hậu Thanh Trang cho biết, người phụ nữ Việt đẹp nhất là khi diện lên mình chiếc áo dài dân tộc. Kín đáo, nhẹ nhàng, thanh lịch và luôn khiến mọi người phải ngắm nhìn mỗi khi bước trên phố, trên sân khấu hay bất cứ nơi đâu. Được biết Tommy Nguyễn cũng là người tạo ra bộ trang phục dân tộc tuyệt đẹp cho Thanh Trang tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2017, góp phần giúp cô lọt vào Top 3.
Không chỉ làm người mẫu cho bộ ảnh này, người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ làm vedette trong show diễn Phong cách và cuộc sống của Tommy Nguyễn ngày 20.9. Tháng 12 tới, "á hậu siêu vòng ba" sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Hoa hậu các quốc gia 2018 với vai trò giám khảo. 
 
Tommy Nguyễn là người tạo ra bộ trang phục dân tộc tuyệt đẹp cho Thanh Trang tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2017
Sắp tới, cô sẽ làm giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2018 diễn ra ở Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.