Á hậu Thanh Trang cùng Tim, Trương Quỳnh Anh tham gia 'Đào thoát'

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
22/03/2018 21:44 GMT+7

Dự ra mắt mùa hai của Đào thoát (phiên bản Việt hóa từ gameshow Raid The Cage của Sony Pictures ) vào chiều 22.3, Á hậu Thanh Trang bất ngờ ‘đụng hàng’ với Nam Em khi diện lại thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Raid The Cage đến Việt Nam mùa đầu tiên dưới tên gọi Vừng ơi mở ra. Theo ban tổ chức, mùa hai có sự đổi tên là vì tên gọi đầu không quen thuộc với khán giả miền Nam, nếu sửa là "Mè ơi mở ra" thì không ổn. Cuối cùng, ê-kíp quyết định chọn tên Đào thoát, sát với tinh thần của chương trình là kết hợp hài hòa giữa tri thức và giải trí, thể hiện tư duy chiến lược đến tinh thần đồng đội và khả năng vượt chướng ngại vật. 
Hiện tại một số tên tuổi như Tim, Trương Quỳnh Anh, Trương Thế Vinh, Akira Phan, Phi Huyền Trang, MC Vũ Mạnh Cường… đã được hé lộ những cảnh quay đầu tiên. Á hậu Thanh Trang cũng góp mặt cùng dàn sao Việt với vai trò thí sinh. Tại buổi ra mắt, dễ dàng nhận ra chiếc váy của Á hậu Hoa hậu các quốc gia 2017 từng được Nam Em diện trước đó không lâu.
Giữa những gameshow hài, Raid The Cage phiên bản Việt mang đến nhiều kiến thức qua các câu hỏi và các trò chơi vận động trường. Điểm thu hút của chương trình là phòng quà khổng lồ đầy ắp giải thưởng đến từ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, xe tay ga cao cấp, đồ gia dụng công nghệ số, đồ điện tử, tivi, tủ lạnh, máy giặt và đặc biệt là một chiếc xe hơi. Theo ban tổ chức, mùa hai sẽ tăng giá trị giải thưởng gấp ba lần để thu hút thí sinh tranh tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.