Á hậu Thái Như Ngọc xây nhà tặng người nghèo ở Kiên Giang

24/11/2015 09:29 GMT+7

(iHay) Luôn hưởng ứng phong trào Chung tay vì người nghèo, Á hậu Thái Như Ngọc cho biết đây là hoạt động mà cô thực hiện đều đặn hàng năm.

(iHay) Luôn hưởng ứng phong trào Chung tay vì người nghèo, Á hậu Thái Như Ngọc cho rằng đây là hoạt động mà cô muốn thực hiện đều đặn hàng năm để chia sẻ với quê hương, nhất là với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Á hậu Thái Như Ngọc đã có chuyến đến thăm và tặng quà cho người dân nghèo ở ấp Thạnh Mỹ, xã Thạnh Lộc, tỉnh Kiên Giang. Không quãng ngại đường xa, người đẹp đã đón những chuyến ghe và đi đến tận những ấp nằm sâu trong xã để trao quà tặng dịp cuối năm, đồng thời cũng khảo sát xây nhà tình nghĩa tặng cho người nghèo.
Ngoài phần quà tặng gồm 3 tấn gạo, cô còn góp thêm 75 triệu đồng để xây 3 căn nhà tặng cho 3 hộ có hoàn cảnh khó khăn nhất ở ấp Thạnh Mỹ, Kiên Giang. Việc lựa chọn 3 hộ nghèo nhất sẽ do các cấp chính quyền ở xã lựa chọn và xây dựng. Các căn nhà tình thương này sẽ được hoàn thành và trao tặng vào năm 2016.
Thái Như Ngọc chia sẻ: “Chung tay vì cộng đồng không những là sự chia sẻ mà còn là trách nhiệm của mỗi người đẹp, những người đã đăng quang trong các cuộc thi nhan sắc, đây là nghĩa cử để đền đáp cũng như cảm ơn may mắn mà cuộc đời đã ban tặng”.
Á hậu Thái Như Ngọc xây nhà tặng người nghèo ở Kiên Giang - ảnh 2Trong chuyến về thăm quê này, á hậu kiêm doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ còn dành nhiều thời gian để trò chuyện vui chơi cùng các em nhỏ
Á hậu Thái Như Ngọc xây nhà tặng người nghèo ở Kiên Giang - ảnh 3
Á hậu Thái Như Ngọc xây nhà tặng người nghèo ở Kiên Giang - ảnh 4
Á hậu Thái Như Ngọc xây nhà tặng người nghèo ở Kiên Giang - ảnh 5Thái Như Ngọc cho hay tuy không sống ở miền đất này nhiều, nhưng nơi đây luôn chứa đựng nhiều ân tình và cũng là nguồn động lực tiếp sức cho cô phấn đấu nhiều hơn để có thể đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng
L.Vân
Ảnh Khải Ca
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.