Á hậu Phương Lê xác nhận tham dự 'Mrs World Peace 2017'

01/12/2017 10:42 GMT+7

Á hậu Hoa hâ%3ḅu Doanh nhân 2015 - Phương Lê cho biết cô sẽ tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hâ%3ḅu Quý bà Hòa bình 2017 sau hai năm im ắng.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017 - Mrs World Peace 2017 là một trong những cuộc thi nhan sắc thường niên dành cho phụ nữ thành đạt trên thế giới. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Manila, Philippines, kéo dài từ ngày 5-11.12 với hơn 50 đại diện nhan sắc trên khắp hành tinh tham dự. Người đoạt được vương miện có sứ mệnh góp phần thúc đẩy hòa bình cũng như tình hữu nghị giữa các quốc gia, vùng lãnh thổ.
Theo đó, Á hậu Phương Lê sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc này. Cô chia sẻ: “Sau nhiều lần đắn đo và suy nghĩ, ban tổ chức Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017 đã thực sự thuyết phục được Phương Lê đến với cuộc thi bởi mục đích tốt đẹp mà họ hướng tới”. Người đẹp hiện tại không tham gia quá nhiều vào các hoạt động showbiz mà tập trung vào việc điều hành kinh doanh của gia đình cũng như chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Lời động viên của con gái "mẹ ráng mang vương miện về tặng con" cũng là một trong những lý do khiến cô quyết tâm tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế trong khoảng thời gian khá gấp rút.
Á hậu ba con trẻ trung như người đẹp đôi mươi
Đến với đấu trường nhan sắc này, Phương Lê có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng và chỉn chu về mặt hình ảnh. Dù thời gian ngắn, nhưng những bộ trang phục của các phần thi đều được thực hiện bởi các nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam cùng sự cố vấn hình ảnh của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.
Á hậu cho biết sẽ cố gắng hết sức mình để không phụ lòng người hâm mộ. Nếu may mắn gặt hái được thành công từ cuộc thi cô sẽ tiếp tục thực hiện những dự án có ích cho cộng đồng và quan tâm đến những người khó khăn, cũng như truyền cảm hứng tích cực cho những chị em phụ nữ mất niềm tin vào nhan sắc.
Hình ảnh và thư mời tham dự mà ban tổ chức cuộc thi gửi cho đại diện Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.