Á hậu Phương Lê: 'Đàn ông không muốn xuất hiện bên người phụ nữ xấu'

17/05/2017 15:11 GMT+7

Từng gây sốt khi tung ảnh quá cỡ trước đây, Á hậu Phương Lê hiện đã khác trước rất nhiều. Cô trở thành nguồn cảm hứng để chị, em phụ nữ quyết tâm làm đẹp, thay đổi cuộc đời mình.

Đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2015, Phương Lê hiện là CEO của một tập đoàn đầu tư lớn ở TP.HCM. Bà mẹ ba con luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ trước vóc dáng săn chắc, thon gọn cùng làn da căng mịn. Đáp lại sự ngưỡng mộ đó, người đẹp sinh năm 1982 khẳng định mình không tự nhiên mà đẹp được. Cô đã có quá trình luyện tập và chăm sóc tích cực mới có diện mạo tươi tắn như vậy.
Á hậu Phương Lê thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội: “Nhiều người tâm sự với Phương rằng muốn làm đẹp phải có nhiều tiền, phải có thời gian… Tuy nhiên, Phương thì không nghĩ thế, không có người phụ nữ nào tự nhiên mà đẹp. Phụ nữ cần phải đẹp, đẹp không chỉ cho mình mà cho chồng và cho bạn bè. Bởi không có người đàn ông nào muốn xuất hiện bên cạnh người phụ nữ xấu. Cho nên, đẹp cũng là cách để phụ nữ giữ chồng”.
Chia sẻ mục đích khi liên tục tung ra những bộ ảnh đẹp, được đầu tư chỉn chu, Á hậu U.40 nghĩ rằng trong gia đình hay xã hội, phụ nữ thường phải chịu rất nhiều trách nhiệm khiến họ quên đi trách nhiệm với bản thân. Đến khi nhìn lại thì nhan sắc tàn phai, ngoại hình xuống cấp, tình cảm vợ chồng rạn nứt… lúc đó có khóc thì chồng cũng không thể quay về. Vì vậy, Phương Lê thường nói rằng người phụ nữ mà để mình xấu là phụ nữ khờ. "Dù trong hoàn cảnh nào, dù có bị chồng chê thì cũng không nên khóc lóc, thay vào đó, phụ nữ phải quyết tâm chăm sóc nhan sắc của mình, phải đẹp để đàn ông phải tiếc nuối vì đã phụ mình", cô chia sẻ.
Những bộ đầm quây cúp ngực vốn kén người mặc cũng không làm khó được người phụ nữ đã qua ba lần sinh nở này
Từng bị chỉ trích vì bức ảnh ''rửa chân cho chồng'', Phương Lê chia sẻ chăm sóc cho chồng con thì có gì phải xấu hổ
Người đẹp sinh năm 1982 phải chăm chỉ tập luyện mỗi ngày 2 tiếng đồng hồ mới có được thân hình đáng mơ ước như hiện tại
Cô cho rằng phụ nữ không biết làm đẹp thì rất đáng thương vì họ đã hi sinh quá nhiều cho gia đình
Phương Lê cho rằng việc làm đẹp không chỉ khiến phụ nữ tự tin mà còn là bí quyết giữ chồng
Là người của công chúng, việc giữ gìn hình ảnh cũng là một cách để cô bày tỏ sự tôn trọng của mình với người hâm mộ
Một số hình ảnh khác của Á hậu Phương Lê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.