Á hậu Phương Anh đón sinh nhật giản dị nhưng đầy bất ngờ giữa mùa dịch

P.C.Tùng
P.C.Tùng
15/06/2021 16:01 GMT+7

Á hậu Phương Anh vừa được Á hậu Ngọc Thảo, “bà trùm hoa hậu” Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Ngày 14.6 vừa qua, Á hậu Phương Anh chính thức bước sang tuổi 23. Mặc dù phải thực hiện giãn cách xã hội trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phúc tạp, song người đẹp vẫn được thổi nến bên cạnh vài người mình yêu quý. Được biết, đây cũng chính là bữa tiệc mà Á hậu Ngọc Thảo cùng “bà trùm hoa hậu” Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên kế hoạch để gây bất ngờ cho Phương Anh.

Á hậu Phương Anh được Á hậu Ngọc Thảo, “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức sinh nhật bất ngờ

Ảnh: S.V

Trước đó, Á hậu Phương Anh bị ê kíp "lừa" lên công ty với mục đích công việc. Tuy nhiên, khi đến nơi lại không gặp bất kỳ ai vì mọi người đang âm thầm trang trí và chuẩn bị cho cô nàng. Đến khi Phương Anh tìm được mọi người thì cô không khỏi bất ngờ trước không gian ấm cúng được bày trí đơn giản bằng các chùm bong bóng màu vàng với ý nghĩa tuổi 23 luôn rực rỡ và mọi thứ trong năm nay sẽ luôn suôn sẻ đối với cô nàng. Đặc biệt ám chỉ chiếc vương miện của Miss International 2021 đang chờ đợi Phương Anh.

Vợ chồng 'bà trùm Hoa hậu Kim Dung' và đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia vui tuổi mới với Phương Anh

Ảnh: S.V

Sau màn thổi nến, Phương Anh bày tỏ sự thích thú khi chuyển sang tiết mục “đập hộp”. Giống như nhiều sao Việt khác, nàng Á hậu sinh năm 1998 nhận được nhiều món quà đồ hiệu. Tuy nhiên, giá trị thực sự bên trong mới là điều khiến người đẹp không khỏi “cạn lời”.
Đó là những món đồ nhỏ chỉ có giá tầm vài chục nghìn đồng như áo mưa, kẹp tăm, kính, khẩu trang, miếng dán giữ nhiệt và thậm chí còn có cả đồ ăn như vải thiều, bánh ít, cơm rượu… vì sinh nhật của cô trùng ngày với tết Đoan Ngọ. Tuy nhiên, kèm với đó là những lời chúc đầy dễ thương đến từ ê kíp quản lý của nàng hậu.
Sau khi liên tục bị “troll” (lừa cho vui), tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc thì cuối cùng, nàng Á hậu cũng nhận được chiếc túi hiệu trị giá khoảng 60 triệu đồng từ “bà trùm hoa hậu” Kim Dung.

Á hậu Phương Anh bị ê kíp “troll” trong ngày sinh nhật

Ảnh: S.V

Không những thế, cô nàng vẫn được nhận rất nhiều hoa và quà từ hội chị em thân thiết. Đặc biệt là Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc dù ở xa nhưng cũng không quên gửi quà sinh nhật tận tay cho cô kèm với lời chúc: “Chúc chị Phương Anh sinh nhật vui vẻ. Chúc chị sẽ đạt thành tích thật cao trong cuộc thi Miss International sắp tới nha”.
Á hậu Phương Anh không khỏi thích thú với sinh nhật đầy bất ngờ. Cô nàng bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm của Ngọc Thảo, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ê kíp quản lý. Cô chia sẻ rằng những món quà sẽ là sự khởi đầu cho tuổi 23 đầy rực rỡ của cô.

Á hậu Phương Anh (phải) và Á hậu Ngọc Thảo

Ảnh: S.V

Theo như thông tin được công bô trước đó, Á hậu Phương Anh sẽ chính thức lên đường dự thi Miss International 2021 vào cuối năm nay. Hiện tại, cô đang gấp rút trau dồi thêm một số kỹ năng cơ bản và chuẩn bị hành trang dự thi. Đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội chạm đến chiếc vương miện năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.