Á hậu Oanh Lê dự thi Mrs International World 2019

22/11/2019 16:19 GMT+7

Người đẹp tiết lộ nhận được thư mời từ ban tổ chức của cuộc thi nhan sắc quốc tế diễn ra vào tháng 12, tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Trước khi lên đường sang Trung Quốc tham gia Mrs International World 2019, Á hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 Oanh Lê cho biết: "Tôi rất áp lực và hồi hộp nhưng đã chuẩn bị kỹ về tâm lý, sức khỏe và cả nền tảng kiến thức để thể hiện vai trò phụ nữ Việt Nam và mong muốn tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này". Ngoài ra, người đẹp cũng tìm tới các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước chuẩn bị những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy theo ý tưởng thế giới nữ quyền, quyến rũ tranh tài và sắc với 50 người đẹp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Á hậu Oanh Lê sinh năm 1984, từng là cử nhân kinh tế, tốt nghiệp Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Trong 4 năm ngồi trên ghế nhà trường, cô sinh viên trẻ tuổi xây dựng cho mình những hoài bão riêng. Nhờ thành tích học tập nổi trội cùng việc tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa của nhà trường, người đẹp tạo nền tảng vững chắc để gặt hái nhiều thành công trong tương lai.
Hiện tại, Oanh Lê được biết đến là một nữ doanh nhân tài năng và thành công trong nhiều lĩnh vực. Cô đang sở hữu và quản lý hai công ty về di trú và khách sạn ở Việt Nam và Australia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.