Á hậu Nguyễn Thị Loan tranh thủ 'gom' sách giảm giá

26/03/2018 11:34 GMT+7

Hôm 25.3, Á hậu Nguyễn Loan tranh thủ ghé mua cho mình những quyển sách tâm đắc trước khi Hội sách TP.HCM 2018 chính thức khép lại.

Á hậu Nguyễn Loan được biết đến như một người đẹp “dành cả thanh xuân để tham dự ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới” là Miss World, Miss Universe và Miss Grand International, nhưng không vì thế mà cô bỏ quên "người bạn" luôn mang đến những kiến thức cho mình, đó là sách.
Dù bận rộn, người đẹp vẫn dành nhiều thời gian đi hội sách và chọn cho mình nhiều quyển gối đầu giường. Cô tiết lộ thêm: “Loan yêu thích nhiều thể loại sách nhưng say mê nhất là sách về kinh tế - chính trị. Vì quá yêu thích nên nhà Loan giờ cũng có khoảng hơn 100 đầu sách sưu tầm trong đó chủ yếu là về lĩnh vực này”.
Tại hội sách, Á hậu Nguyễn Loan diện trang phục vest thanh lịch nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp của mình, gây chú ý với chiều cao “trội”. Suốt buổi tham quan và mua sắm, Nguyễn Loan cũng tìm được những quyển sách yêu thích để bổ sung vào tủ sách nhỏ ở nhà.
Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017 say sưa đọc sách giữa hội sách
Cô bật mí mỗi khi cần hiểu về một kỹ năng, vấn đề hay lĩnh vực mới, cô sẽ tham khảo ý kiến thầy cô, bạn bè hoặc tự đi tìm chọn các đầu sách liên quan để đọc ngay
Những ngày cuối cùng, hội sách giảm giá khá nhiều cho độc giả
Người đẹp lặn lội nhiều gian hàng để có được quyển sách ưng ý
Trên trang cá nhân, Á hậu Nguyễn Loan thường xuyên chia sẻ những quyển sách hay
Á hậu tâm sự: “Thời gian rảnh Loan sẽ dành để đọc sách. Nhưng thường là Loan hay đọc sách trước khi đi ngủ vì cảm thấy tập trung được nhiều nhất và sau đó cũng dễ ngủ hơn”
Nhân dịp này, Á hậu Nguyễn Loan cũng tiết lộ ba quyển sách mà cô yêu thích nhất là Đắc nhân tâm - Bí quyết để thành công, Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi, Xây dựng thương hiệu từ không đến có 
Hậu gây bão với váy thiếu vải, Elly Trần nền nã đi Hội sách
Sáng 25.3, Elly Trần có mặt tại Hội sách TP.HCM, tham gia sự kiện gặp gỡ các tác giả của dự án sách 1987 1987+. Đây là dự án sách của nhà báo Như Ngọc (bút danh Nick M), thuộc thể loại bút ký, quy tụ gần 40 câu chuyện của hơn 30 tác giả sinh năm 1987, trong đó có diễn viên Elly Trần.

Là một trong những người góp phần tạo nên cuốn sách, Elly Trần có những chia sẻ gần gũi, chân tình về việc tham gia viết sách lần này. Nữ diễn viên cho biết cô là một học sinh chuyên Văn và từng nhận được nhiều lời đề nghị viết sách. Thế nhưng, tuổi trẻ đam mê công việc và kiếm tiền trang trải cuộc sống khiến cô chưa thể thực hiện được mong muốn ấy. Vì thế, khi nhận được lời mời của nhà báo Như Ngọc, Elly đã sắp xếp thời gian tham gia. Bên cạnh ý nghĩa của dự án, một điều đặc biệt khác, nhà báo Như Ngọc là người từng phỏng vấn Elly Trần từ những ngày đầu tiên tham gia showbiz và gắn bó như những người bạn thân đến hiện tại.
Bên cạnh việc giao lưu, Elly Trần còn ngẫu hứng song ca bài hát Cô bé mùa đông cùng nhà báo Như Ngọc
Trong câu chuyện của mình, Elly Trần lần đầu tâm sự về dấu mốc quan trọng nhất của cuộc đời cô - tham gia showbiz và trở thành biểu tượng của sự gợi cảm. "Thời ấy, khán giả vẫn luôn gắn sexy với scandal, do đó hình ảnh của tôi ít nhiều đi kèm sự tai tiếng. Nhưng tôi vẫn tự tin gắn bó với phong cách này", cô nhớ lại. Quyết định này của cô lập tức gặp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình nhưng Elly Trần vẫn cố gắng nỗ lực không ngừng và gặt hái được những thành công nhất định. Cô thừa nhận chính nền tảng gia đình và học thức giúp cô luôn tỉnh táo và giữ mình tránh xa mọi cám dỗ dù hoạt đoạt động trong giới giải trí.

Vẫn là Elly Trần, mặc kín đáo nhưng khoe được ba vòng gợi cảm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.