Á hậu Nguyễn Thị Loan nói gì về màn catwalk của thủ môn Bùi Tiến Dũng?

23/04/2018 10:33 GMT+7

Thủ môn của đội tuyển U.23 Việt Nam bất ngờ giữ vị trí vedette trong show thời trang tối 22.4 tại TP.HCM. Trước những ý kiến chê bai anh đi hơi cứng, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã dành lời khích lệ cầu thủ trẻ.

Trong ngày bế mạc Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm khi đảm nhận vị trí kết màn cho một bộ sưu tập. Ngay khi xuất hiện trên sàn catwalk, thủ môn sinh năm 1997 khiến khán giả phấn khích. Anh giữ thần thái lạnh lùng và gây chú ý với hành động quẳng mắt kính trước khi sải bước. Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng catwalk trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.
Góp mặt tham dự và chúc mừng nhà thiết kế Vincent Đoàn, Nguyễn Thị Loan thích thú trước màn "lấn sân" của thủ môn đội tuyển U.23 Việt Nam. 
Cổ vũ nồng nhiệt cho màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng, người đẹp tiết lộ: “Em ấy thật sự lịch lãm và thần thái. Tuy lần đầu bước trên sàn catwalk lớn nhưng em ấy vẫn thể hiện rất tốt và đầy bản lĩnh. Loan cùng mọi người vỗ tay nồng nhiệt”.
Chàng trai sinh năm 1997 diện bộ suit xanh dương, đảm nhận vị trí kết màn cho bộ sưu tập
Á hậu Nguyễn Loan khác lạ trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam
Với những ý kiến nhận xét màn trình diễn không xuất sắc, Nguyễn Thị Loan chia sẻ thêm: "Cả khán phòng đã vỡ òa khi cậu ấy xuất hiện đã chứng tỏ được sức hút mãnh liệt đến nhường nào. Tuy nhiên, bản thân Loan không đặt nặng vấn đề kỹ thuật trình diễn vào cậu ấy vì bản thân cậu ấy là một cầu thủ bóng đá chứ không phải là một người mẫu chuyên nghiệp. Vì thế, sự lọng cọng tất nhiên sẽ có nhưng nó diễn ra rất tự nhiên. Bên cạnh đó, chính sự thoải mái đó làm nên một nét rất cuốn hút từ thần thái, trong mỗi bước đi của cậu ấy. Bùi Tiến Dũng lịch lãm và thể hiện rất tốt tinh thần mà bộ sưu tập muốn truyền tải, một phong cách mới hướng đến sự trẻ trung, năng động và thời trang". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.