Á hậu Ngọc Thảo mang trang phục dân tộc nặng gần 30 kg 'chinh chiến' Miss Grand International

P.C.Tùng
P.C.Tùng
23/03/2021 18:08 GMT+7

Trang phục dân tộc của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa lộ diện, gây ấn tượng khi nặng gần 30 kg và toát lên sự sang trọng, lộng lẫy.

Trải qua gần 1 tháng “chinh chiến” tại Thái Lan, Nguyễn Lê Ngọc Thảo – Á hậu 2 Hoa hậu VN 2020 đã hoàn thành một số phần thi phụ như thi trang phục áo tắm, phỏng vấn kín, đồng thời tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi Miss Grand International 2020 và đang nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.
Theo lịch trình đã công bố trước đó, Ngọc Thảo cùng hơn 60 đại diện khác sẽ bước vào vòng thi trình diễn trang phục dân tộc vào ngày 24.3. Trước sự tò mò của người hâm mộ, mới đây đại diện Việt Nam đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về bộ trang phục dân tộc. Giữa hai bản vẽ mà Ngọc Thảo phân vân trước đó, người đẹp đã quyết định chọn thiết kế bodysuit để lạ mắt hơn cho phần thi quan trọng của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bộ trang phục dân tộc nặng gần 30 kg của Ngọc Thảo toát lên sự sang trọng, lộng lẫy

Ảnh: SEN VÀNG

Thiết kế mang tên Lá ngọc cành vàng bao gồm phần mấn, boots, bodysuit và phần cánh, là tác phẩm của nhà thiết kế Tín Thái. Theo đó, chiếc mấn được cách điệu bởi hình tượng nhành cây và rừng hoa mang ý nghĩa khởi sắc và lan tỏa. Phần boot được đính bởi hàng nghìn chiếc lá óng ánh. Vì tính chất và cảm hứng lộng lẫy của bộ trang phục, hiệu ứng sân khấu và thị giác sẽ được khai thác triệt để.
Hàng trăm mảnh gương vàng, hàng nghìn mảnh kim sa và pha lê đã được đính kết trên thân áo bodysuit để không những tăng độ bắt mắt về hình ảnh, mà còn góp phần tạo ra hiệu ứng thị giác tại sân khấu trực tiếp. Được biết, bộ trang phục được thực hiện chỉ trong vòng 5 ngày và nặng gần 30 kg.
Điểm độc đáo của bộ trang phục nằm ở cây bonsai được cách điệu từ phần cánh, đây cũng một trong những nghệ thuật cây kiểng tinh tế và cao cấp kết hợp nghệ thuật kim hoàn đỉnh cao. Loài cây quý báu này còn được trưng bày trong chốn cung đình thời xưa, là biểu tượng cho cuộc sống vương giả trong gia đình hoàng tộc triều Nguyễn.

Ngọc Thảo lộng lẫy tạo dáng khi diện bộ trang phục dân tộc được đầu tư rất kỹ lưỡng

Ảnh: SEN VÀNG

Nhà thiết kế Tín Thái (trái) là người sáng tạo ra trang phục Lá ngọc cành vàng cho Ngọc Thảo lần này. Anh cũng chính là chủ nhân trang phục dân tộc Huyền đăng hội của Kiều Loan (phải) thi vào năm 2019

Ảnh: S.V

Trước đó, trên fanpage chính thức, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International đã công bố top 20 thí sinh có phần thể hiện áo tắm đẹp mắt nhất. Trong đó, 10 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn và số còn lại là nhờ lượt bình chọn của khán giả. Đại diện Việt Nam - Á hậu Ngọc Thảo vào top nhờ bình chọn của cư dân mạng.
Danh sách 10 thí sinh được bình chọn cao nhất ngoài Việt Nam còn có Campuchia, Indonesia, Philippines, Mexico, Ecuador, Guatemala, Myanmar, Parguay và Colombia. Trong khi đó, 10 thí sinh xuất sắc lọt vào "mắt xanh" của hội đồng chấm điểm bao gồm đại diện Mỹ, Kenya, Thái Lan, Brazil, Argentina, El Salvador, Puerto Rico, Cộng hòa Czech, Peru và Cộng hòa Dominica. Sau khi danh sách top 20 được công bố, ban tổ chức sẽ tiếp tục phát động bình chọn để tìm ra top 10 và người chiến thắng vòng này.

Á hậu Ngọc Thảo khoe sắc tại Miss Grand International  

Ảnh: NVCC

Do dịch Covid-19, Miss Grand International 2020 đến nay mới được tổ chức. Cuộc thi thu hút 60 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Sau khi cách ly 14 ngày tại Bangkok (Thái Lan), các thí sinh đã trải qua nhiều hoạt động, vòng thi phụ trước khi bước vào đêm bán kết 25.3 và chung kết vào tối 27.3. Á hậu Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam hiện có các phần thi nổi trội và được dự đoán sẽ lọt top 10 cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.